Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quán Karaoke đủ tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại quán karaoke Ruby tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang là một trong số ít những quán đạt tiêu chuẩn về phòng cháy, chữa cháy trước khi đưa vào sử dụng. chính vì vậy nên ngay sau khi quán xảy ra sự cố cháy chỉ 1 ngày thì quán lại trở lại hoạt động như bình thường.

Karaoke Ruby có 4 tầng vói 51 phòng là một trong những cơ sở giải trí, ca hát lớn nhất của thành phố Rạch Giá, Kiên Giang với trị giá đầu tư lên đến 60 tỷ đồng.
Với vị trí thuận tiện 2 mặt tiền rộng lớn, được thiết kế vô cùng hợp lý và thẩm mỹ, chất lượng âm thanh được đầu tư hoàn hảo, nội ngoại thất tòa đồ cao cấp, nhân viên phục phụ nhiệt tình. Cộng thêm quán được đầu tư đúng mức về kỹ thuật cách nhiệt, cách điện hiện đại nhất nên quán là nơi thu hút hầu hết khách có nhu cầu giải trí tại khu vực thành phố rạch giá và du khách khi tới đây.

Quán Karaoke đủ tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

Tuy nhiên điều khiến các thượng khách thật sự hài lòng và yên tâm khi đến đây không phải do quán thiết kế hợp lý, không phải do nội thất sang trọng, không phải do vị trí thuận lợi, không phải nhân viên chu đáo hoặc chất lượng âm thanh hoàn hảo mà do hệ thống phòng cháy, chữa cháy của quán đạt tiêu chuẩn.
Cụ thể là khi có hiện tượng tăng nhiệt hoặc khói gia tăng đột biến thì cảm biến nhiệt, khói sẽ truyền thông tin và tủ trung tâm báo cháy và lập tức kích hoạt van chữa cháy hoạt động dập tắt đám cháy, đồng thời động cơ diếl sẽ tự động bơm nước từ hầm chứa lên các bồn chứa trên cao.
Nhờ hệ thống hiện đại này nên sau khi xảy ra sự cố cháy tại tầng 4 của quán thì đám cháy nhanh chóng được dập tắt, không gây nguy hiểm cho người và không thiệt hại tài sản, hơn nữa sau đám cháy 1 ngày quán lại đi vào hoạt động như bình thường.
Hơn nữa quán còn được trang bị hệ thống thoát hiểm với 2 cầu thang máy, 2 cầu thang bộ và 1 cầu thang sát thoát hiểm nằm bên hông của tòa nhà.
Với đầy đủ tiêu chuẩn an toàn nên karaoke Ruby đã xóa sạch nổi lo của thượng khách hiện nay khi các quán hát liên tục xảy ra cháy nổ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quán Karaoke đủ tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp