Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trung tâm thương mại cũ đìu hiu

Trung tâm thương mại nằm ngay vị trí trung tâm thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, đã đi vào hoạt động hơn 20 năm, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì trung tâm luôn xảy ra tình trạng đìu hiu, vắng vẻ.

Nguyên nhân trung tâm thương mại chở nên vắng khách được các tiểu thương tiết lộ do việc bố trí quầy, sạp, ki ốt không đúng tiêu chuẩn. do không gian cũng nhỏ hẹp nên cũng ít hàng hóa được bày bán, hơn nữa các dịch vụ kèm theo cũng ít, cơ sở vật chất, hạ tầng xuống cấp nên không thể cạnh tranh với các siêu thị, trung tâm thương mại khác trên địa bàn.
Do lượng khách rất ít nên các hộ gia đình kinh doanh dần dần giảm đi, hiện tại chỉ còn hơn 100 hộ tiểu thương kinh doanh, cơ sở vật chất hạ tầng đã xuống cấp, thang máy ngừng hoạt động nên lượng khách đến đây ngày càng vắng vẻ, hàng hóa bán rất chậm.

Trung tâm thương mại cũ đìu hiu

Trung tâm đã trở nên vắng vẻ từ vài năm chở lại đây, hiện các tiểu thương đang kinh doanh mong muốn chính quyền và ngành chức năng tiếp tục đầu tư, nâng cấp để trung tâm có thể xứng tầm với vị trí đất vàng của đô thị này.
Hiện tại các quầy kinh doanh tại đây chỉ có doanh thu mỗi ngày 500 – 600.000 đồng mỗi ngày, vì vậy UBND thành phố cũng chỉ dám cho thuê quầy ở đây chỉ có  giá 300.000 đồng/tháng.
Mong muốn của các tiểu thương nơi đây không phải là việc UBND thành phố giảm tiền thuê quầy kinh doanh, mà họ mong muốn thành phố đầu tư cải tạo, sửa chữa trung tâm khang trang, tu sửa để thang máy chở lại hoạt động bình thường, để thu hút lượng khách thăm quan, mua sắm đến với trung tâm mỗi ngày tăng lên. Như vậy không chỉ tiểu thương tăng thêm doanh thu mà UBND thành phố cũng có thể tăng tiền cho thuê quầy tại trung tâm.
Tuy nhiên kiến nghị của các tiểu thương kinh doanh tại đây là vậy, nhưng việc tu sửa, nâng cấp lại trung tâm không phải chuyện dễ dàng và có thể hoàn thành trong thời gian ngắn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trung tâm thương mại cũ đìu hiu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp