Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 47 xuống

Nạn nhân của sự cố là 1 người đàn ông làm nghề lau kính ở các tòa nhà cao tầng, mọi việc tưởng chừng như đã chấm hết với ông khi ông rơi từ tầng 47 của 1 tòa nhà cao tầng xuống đất, nhưng thật may mắn và kỳ diệu ông đã được cứu sống một cách kỳ diệu.

Nạn nhân là ông Moreno , ông cho biết khi ông và em trai bắt đầu làm nhiệm vụ lau kính ở cao ốc Solow Tower nằm tại Upper East ở Manhattan, họ dùng thang máy di chuyển lên tầng 47 của tòa nhà và bắt đầu đi ra tầng mái để làm công việc của mình.
Lúc này ngoài trời rất lạnh, nhiệt độ gần như đóng băng. Khi họ bắt đầu leo ra mái để nắm vào sợi cáp để bắt đầu công việc thì nạn nhân trượt chân khỏi nơi làm việc, sự cố xảy ra quá nhanh nên Edgar đã rơi thẳng xuống đất mà người anh trai của ông không kịp cứu giúp hoặc chở tay gì.
Anh trai của nạn nhân cho biết em ông rơi thẳng xuống độ cao 144m, ông bị rơi vào ngõ hẹp ngay bên cạnh tòa cao ốc, ước tính với trọng lượng cơ thể thì ông phải rơi với tốc độ 120 dặm/giờ.

Sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 47 xuống

Sau  khi em trai rơi thì nạn nhân cũng bị rơi do giàn giáo sập, anh cũng bất ngờ rơi xuống đất, ông được tìm thấy trong đống kim loại xoắn, cơ thể bị nhiều vết cào cấu của sắt nơi giàn giáo, ông đã cố gắng đấu tranh để sinh tồn, những người đi đường đều chạy đến.
Các nhân viên y tế có mặt kịp thời, họ phải hết sức cẩn thận khi di chuyển nạn nhân, bởi hiện trạng rất xấu, anh ta như 1 quả trứng sắp vỡ, chỉ cần 1 động tác sai có thể khiến nạn nhân mất mạng ngay lập tức.
Nạn nhân đã trãi qua vô vàn các cuộc phẫu thuật, ông bị chấn thương não, cột sống, ngực, bụng, gãy xương sườn, gãy tay phải và 2 chân đều gãy…
Chủ tịch bệnh viện nơi nạn nhân được đưa đến cấp cứu phát biểu trong buổi họp báo rằng đây chính là phép nhiệm màu trong y tế. bởi với những nạn nhân rơi từ tầng 4 xuống mà sống sót cũng được coi là hi hữu rồi.
Nạn nhân hôn mê dúng 3 tuần, sau đó ông tỉnh dậy, lúc tỉnh dậy ông biết chắc em trai mình đã không thể qua khỏi.
Mặc dù cơ thể và sức khỏe của anh đã trãi qua rất nhiều cuộc phẫu thuật nhưng vẫn không chở lại như xưa. Nhưng đối với anh, gia đình và người thân thì đây cũng một phép màu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 47 xuống

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp