Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy khách sạn ở Bình Thuận

Khách sạn Viễn Châu tại Hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận. theo thông tin khách sạn cho biết thì đám cháy xảy ra khoảng 5h sáng, do thời điểm này mọi người còn ngủ nên không ai phát hiện ra kịp thời để ngăn chặn, nên lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

* Đám cháy có thể bắt nguồn từ nơi để xe

Đám cháy bùng phát dữ dội từ tầng trệt của khách sạn, đây là nơi để xe ô tô, xe máy nên khi đám cháy xảy ra thì lửa bùng lên rất nhanh, cháy từ xe máy sau đó lan nhanh sang ô tô, khói bốc nghi ngút bao trùm cả khách sạn.
Do đám cháy bén vào ô tô, xe máy có xăng và nhựa nên cháy rất dữ dội, lúc này nhiều khách mới phát hiện ra do nóng và khói, tuy nhiên mọi người rất khó thoát hiểm do lửa bắt lên từ tầng trệt, thang máy ngưng hoạt động do khói lửa bao trùm.
Những khách bị mắc kẹt ở trên không thể thoát xuống dưới do bị lửa và khói bao trùm cả thang máy lên cầu thang bộ, nhiều người do hoảng loạn và sợ hãi nên đã nhảy từ lầu cao xuống đất. do nhảy từ trên cao xuống nên nhiều người bị thương nặng phải đưa đế bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi phát hiện đám cháy mọi người đã nhanh chóng báo cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy kịp thời ứng cứu, những nạn nhân còn mắc kẹt phía trong khách sạn nhanh chóng được giải cứu ra ngoài. Bên cạnh đó đám cháy cũng được khống chế nhanh chóng.

Cháy khách sạn ở Bình Thuận

* Đám cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản

Tuy nhiên do lửa bùng phát quá nhanh nên đã thiêu rụi mất 8 xe máy, 1 tô tô 7 chỗ và 1 ô tô của khác bị cháy mất phần đầu, ngoài ra nhiều tài sản khác cũng bị thiêu rụi và hư hại nặng do cháy, 13 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có 3 người bị thương nặng.
Hiện tại công an khu vực đang tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Các nạn nhân đã được người dân xung quanh và gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Hiện việc lắp đặt hệ thống báo cháy và các thiết bị phòng cháy, chữa cháy ở khách sạn chưa được quan tâm đúng mức nên khi xảy ra hỏa hoạn sẽ không được phát hiện kịp thời, đồng thời cũng không có thiết bị phòng cháy chữa cháy nên đành phải đứng nhìn đám cháy và chờ đợi cảnh sát tới giải cứu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy khách sạn ở Bình Thuận

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp