Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bị sàm sở trong thang máy cô gái bắt thủ phạm đến công an

Camera an ninh ở một ga tàu điện ngầm ở thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra ở thang máy cuốn khiến những người xung quanh không khỏi bức xúc.

Theo những gì camera ghi lại khi cô gái di chuyển thang máy cuốn ở ga tàu điện ngầm theo chiều đi lên, lúc này phía sau cô là nam thanh niên xách theo vali hành lý công kềnh, nhưng ngay sau khi thang máy bắt đầu di chuyển được vài bậc thì nam thanh niên này có hành động sàm sở cô gái từ phía sau.
Không may cho hung thủ cô gái là người thẳng thắn, mạnh mẽ và không nhẫn nhịn, ngay sau khi bị sàm sở cô gái đã nhanh chóng quay lại đánh thẳng tay vào mặt kẻ trêu trọc mình.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi đi hết thang máy cô gái còn cố gắng lôi bằng được nam thanh niên đến đồn cảnh sát, dù anh ta chống trả quyết liệt nhưng không ăn thua.

Bị sàm sở trong thang máy cô gái bắt thủ phạm đến công an

Nhờ những người đi xung quanh cô gái đã lôi cổ được tên biến thái đến đồn cảnh sát, tại đây cô cũng cho biết đã đánh kẻ biến thái khi hắn cố tình sàm sở mình.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người hưởng ứng rất mạnh, họ cho rằng hành động của cô gái là đúng đắn. nhiều người còn cho rằng cô gái ra tay như vậy là quá nhẹ với 1 tên biến thái.
Cộng đồng mạng cũng kêu gọi những cô gái khác hãy mạnh mẽ hết sức, không để cho những tên biến thái được đà lấn tới, ngựa quen đường cũ. Nếu bị sàm sở thì mọi cô gái nên có hành động trống trả quyết liệt, nên tố giác những tên tội phạm này tới cơ quan công an để chúng bị trừng trị theo đúng pháp luật, từ đó lấy cơ sở để dăn đe những người khác nếu muốn có những hành động biến thái nơi công cộng.
Đồng nghĩa với việc các cô gái phải chống trả quyết liệt với loại tội phạm này thì họ cũng phải chú ý tới cách ăn mặc, trang phục hoặc vị trí đứng của mình nơi công cộng, nhất là thang máy cuốn khi di chuyển theo chiều đi lên. Có như vậy mới hạn chế được những tên tội phạm kiểu như thế.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bị sàm sở trong thang máy cô gái bắt thủ phạm đến công an

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp