Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy không phòng máy và có phòng máy

Để đáp ứng việc lắp đặt thang máy cho các công trình nhà tư nhân, nhà phố, nhà biệt thự mà không có khả năng xây dựng cao, hoặc không xây được phòng máy thì các chuyên gia thang máy đã cho gia đời loại thang máy không phòng máy.

* Loại thang máy có phòng máy

Loại thang máy không phòng máy được ra đời trong vài năm trở lại đây và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng, tuy nhiên loại thang không phòng máy này không thể thay thế được loại thang có phòng máy vì đặc tính riêng của từng loại thang.
Loại có phòng máy.
Đối với loại thang có phòng máy này khi xây dựng thì phải xây dựng cao hơn nhiều so với loại thang không phòng máy. Cụ thể với loại thang máy có phòng máy khi xây dựng phải xây cao thêm khoảng từ 2.0 đến 2.3m so với mái của tầng trên cùng thì mới đảm bảo được chiều cao.
Diện tích xây cao thêm này chính là phòng máy dùng để đặt máy kéo và tủ điện của thang máy, đồng thời phòng máy cũng là nơi để nhân viên bảo trì tiện lợi làm việc và lấy chỗ đứng để thao tác trong trường hợp cần cứu hộ.
Còn đối với loại thang không phòng máy thì được sản xuất chuyên dụng cho việc lắp đặt các công trình không xây cao tầng được. đối với loại thang này khi xây dựng không cần xây thêm chiều cao, tức là chiều cao công trình sẽ được cố định dựa vào số tầng muốn xây và từ mái trên cùng không phải xây cao thêm nữa.

Thang máy không phòng máy và có phòng máy

* Loại thang máy không phòng máy

Loại thang máy này được thiết kế máy kéo đặt ở hố thang, tùy thiết kế có thể đặt ở bên hông hoặc ở sau lưng của thang máy.
Tuy loại thang máy không phòng máy này được sử dụng động cơ không hộp số nên khi thang hoạt động sẽ êm ái hơn, nhưng giá thành của thang lại cao hơn nhiều so với thang có phòng máy. Nhưng loại thang này do không có phòng máy nên việc bảo trì bảo dưỡng của thang sẽ gây khó khăn cho nhân viên bảo trì, hơn nữa việc cứu hộ cũng sẽ khó khăn hơn so với thang có phòng máy.
Tóm lại là loại thang nào cũng tốt dù có phòng máy và không phòng máy, tuy nhiên mỗi loại thì có đặc điểm, ưu điểm riêng, nhưng tất cả đều phải được đảm bảo những quy định nghiêm ngặt về an toàn sản xuất, lắp đặt và sử dụng.
Vậy đối với những khách hàng muốn lắp đặt thang máy nên chú ý phân biệt giữa hai loại thang để có được lựa chọn sáng suốt cho công trình xây dựng của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy không phòng máy và có phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp