Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bãi đỗ xe trên cao lớn nhất thế giới

Bãi đỗ xe đã không còn xa lạ với người dân, nhất là ở các thành phố lớn nơi mà lượng xe hơi ngày càng gia tăng và lượng gia tăng này thậm chí còn tăng lên một cách không kiểm soát, nó khiến cho đường xá chở nên chật trội hơn, những điểm vui chơi, giải trí công cộng cũng trở nên đông đúc và trật trội khi đất đai ngày càng chật hẹp hơn.

Cũng từ nhu cầu không ngừng với chỗ đỗ xe thì hiện nay rất nhiều các khu đất trống được quây lại làm bãi đỗ xe cho thuê, các bãi đỗ xe ngày nay muốn thu hút các lượt gửi xe đều có thêm các dịch vụ đi kèm như café, massage để phục vụ nhu cầu du khách.
Có đặc điểm là hầu hết các bãi đỗ xe hiện nay là bãi đỗ xe dưới mặt đất, để đem lại sự mới mẽ, sáng tạo cho bãi đỗ xe thì mới đây một Auto Motors tại singapore mới nảy ra ý tưởng mới cho một bãi đỗ xe trên không, bãi đỗ xe hiện đại này xe chuyên được dành cho dòng xe sang trong các gia đình khu vực.

Bãi đổ xe trên cao lớn nhất thế giới

Auto Motors xây dựng 4 tòa tháp cao 15 tầng được kết nối với nhau và chỉ dành riêng cho đỗ xe ô tô. Mỗi tầng chứa được 1 xe, như vậy tuy xây dựng 4 tòa tháp nhưng bãi đỗ xe trên cao này cũng chỉ có sức chứa tối đa 60 xe.
Người ta thiết kế thang máy thông minh chuyên làm nhiệm vụ đưa xe lên xuống tòa nhà cho khách. Chủ nhân của mỗi chiếc xe chỉ việc mở cửa ở 1 tầng bất kỳ của tòa tháp nào còn chỗ trống để đỗ xe, sau đó lái xe vào đúng vị trí định sẵn trong thang máy và sử dụng máy tính bảng điều khiển có sẵn để điều khiển đưa xe lên đúng vị trí còn trống trong tòa tháp.
Với việc sử dụng thang máy tốc độ cao thì toàn bộ quá trình đổ xe chỉ mất từ 1 đến 2 phút và cả quá trình này sẽ không gây tiếng ồn và ảnh hưởng đến xung quanh.
Auto Motors không phải bãi đỗ xe trên không đầu tiên trên thế giới, nhưng bãi đỗ xe này lại được xây dựng tại Singapore nơi giá đất đắt đỏ nhất thế giới thì thực sự là điều đáng chú ý khi người ta bỏ ra khoảng đất trống để xây 4 tòa tháp.
Cũng chỉ vì đất nước trật trội, đắt đỏ về diện tích đất đai nên việc xây dựng bãi đỗ xe trên không này là kỳ vọng mới cho tương lai, nó giúp người ta tiết kiệm được diện tích đỗ xe dưới mặt đất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bãi đỗ xe trên cao lớn nhất thế giới

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp