Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Không phải lo ngại về thang máy ở ga đường sắt trên cao

Sau ngày mở cửa thăm quan tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh thì ban quản lý nhận được không ít những phản hồi của người dân về vấn đề di chuyển từ mặt đường lên trên nhà ga của đường sắt trên cao. Chủ yếu những phản hồi này đều xoay quanh vấn đề thang máy, cầu thang bộ của nhà ga.

Ban đầu nhiều người tỏ ra e ngại khi thang máy đang được lắp đặt có chỉ dẫn chỉ dành cho người khuyết tật. nhiều người chưa hiểu đầu đuôi sự việc cho rằng nếu chỉ dành cho người khuyết tật thì những người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, thậm chí những người ốm đau sẽ di chuyển kiểu gì.
Về phía cầu thang bộ được đánh giá là khá cao và dốc, cầu thang bộ lên nhà ga được ước tính phải cao bằng 1 ngôi nhà 3 tầng và khá dốc nên việc di chuyển lên và xuống nhà ga sẽ rất mệt.

Không phải lo ngại về thang máy ở ga đường sắt trên cao

Sau những thắc mắc của người dân thì ban quản lý đã có những trả lời chắc chắn và yên tâm cho người dân. Tại mỗi nhà ga của tuyến đường sắt trên cao này đều được thiết kế 1 cầu thang bộ, 1 thang máy cuốn và 1 thang máy. Trong đó thang máy chỉ chuyên dùng cho người khuyết tật di chuyển khi họ sử dụng để tham gia sử dụng tàu. Còn với tất cả những người khác khi tham gia sử dụng tàu điện có thể di chuyển bằng thang bộ hoặc thang máy cuốn do họ lựa chọn.
Hiện tại khi mở cửa thăm quan cho du khách thì ban quản lý chưa mở thang máy cuốn hoặc thang máy do chưa được lắp đặt xong, lúc này nhiều người sử dụng thang bộ lên xuống nên họ cảm thấy bất tiện. tuy nhiên sau khi thang cuốn, thang máy được lắp đặt hoàn thành họ có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng tàu điện mà không phải lo đến chuyện di chuyển lên xuống.
Trong ngày đầu mở cửa thăm quan nhà ga La Khê Hà Đông đã đón tới 4.000 lượt khách thăm quan. Dự khiến tuyến đường sắt sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2018.
Với những tiện lợi mà đường sắt trên cao đem lại như giảm lượng ùn tắc do tắc đường, không khí trong lành hơn, nhanh gọn và tiện dụng hơn…thì sau khi đi vào hoạt động chính thức tuyến đường sắt trên cao sẽ thu hút được 1 lượng lớn khách thăm quan và sử dụng dịch vụ của đoàn tàu

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Không phải lo ngại về thang máy ở ga đường sắt trên cao

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp