Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phòng nghỉ tổng thống mỹ

Tổng thống Mỹ Donal Trump đã nghỉ đêm tại căn phòng cao cấp của khách sạn lâu đời trong chuyến công du sang Israel. Đây được mệnh danh là nơi hơi độc không thể lọt qua và thậm chí còn trụ trong trường hợp toàn bộ khách sạn sụp đổ nhưng căn phòng dành cho tổng thống vẫn trụ được.

Căn phòng đặc biệt được lắp đặt 1 điều hòa riêng để phòng trường hợp xảy ra tấn công khi độc, ngoài ra những kẻ tấn công sẽ không làm gì được nếu chúng có ý định ám sát vì căn phòng có khả năng chịu đựng sức công phá của súng phóng lựu vác vai.
Người đại diện khách sạn cho biết căn phòng có giá 5.700 USD/đêm này có khả năng chống trọi mặc dù khách sạn có thể bị nổ tung hoàn toàn thì căn phòng víp này vẫn sẽ được nguyên vẹn.
Bao quanh khách sạn tổng thống mỹ nghỉ ngơi qua đếm thì 10.000 sĩ quan cảnh sát được bố trí để bảo vệ, ngoài ra ông còn được bảo vệ bởi lực lượng Seal và CIA. Bên cạnh lính bảo vệ thì còn có hàng loạt các quả bóng được gắn camera hồng ngoại theo dõi khách sạn từ trên cao, còn những robot thì được triển khai việc dò tìm bom trong các hệ thống cống gần tòa nhà.

Phòng nghỉ tổng thống mỹ

Mặc dù được đón tiếp rất nồng hậu nhưng tổng thống mỹ vẫn đem theo hệ thống phương tiện di chuyển riêng. Mặc dù không đến mức như tổng thống Ả rập mang theo cả thang máy di chuyển, nhưng tổng thống mỹ cũng đem theo 56 phương tiện di chuyển đặc biệt là chiếc limousine, chiếc xe được mệnh danh là con quái thú của mọi thời đại đến đây để ông có thể di chuyển đi lại.
Các nhân viên của khách sạn không được lên gần nơi tổng thống ở, chỉ có người của ông được phép lên xuống, và cung cấp mọi dịch vụ cần thiết cho ông bao gồm cả đồ ăn, thức uống.
Ông sẽ sử dụng thang máy riêng của khách sạn đến phòng ông nghỉ ngơi chứ không dùng chung thang máy với toàn khách sạn.
Chuyến công du của tổng tống mỹ tới Israel được đánh giá là gây tốn kém 1 khoản không hề nhỏ của nước này. Ước tính ông sẽ công du ở đây trong khoảng 28 giờ đồng hồ và nó sẽ tiêu tốn đi của Mỹ khoảng 100 triệu USD tiền thuế.
Khách sạn sẽ tiếp đón tổng thống mỹ đến thăm trong lần này tại Israel được xây dựng từ những năm của thập niên 20 của thế kỷ trước, nó từng bị đánh bom vào năm 1946  khiến 91 người bị thương và thiệt mạng, cho đến hiện tại thì khách sạn là một trong những nơi có phòng dành cho tổng thống hiện đại nhất của nước này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phòng nghỉ tổng thống mỹ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp