Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi niềm nhà tái định cư

Tái định cư là loại hình nhà ở đang gây ra nhiều tai tiếng và các vụ lùm xùm, những vấn đề xoay quanh đều là do chất lượng công trình, do sự xuống cấp quá nhanh, do không được tu sửa, cải tạo và do thang máy liên tục gặp sự cố là không cung cấp đủ cho người sử dụng.

Một trong những nhà tái định cư gặp nhiều vấn đề hiện nay là tái định cư Pháp Vân – Tứ Hiệp. Các gia đình ở đây cho biết họ đã dọn về sinh sống được 6 năm, nhưng ngay từ khi về cho đến hiện nay họ chưa bao giờ hết bức xúc về chất lượng tòa nhà. Ngay từ khi họ chuyển về đã bức xúc khi 1 tòa nhà cao tầng không có thang máy, họ đã làm đơn từ, kiến nghị rất nhiều thì mới được lắp đặt 2 thang máy.
Nhưng sau khi được lắp đặt thang máy thì  người dẫn lại có những bức xúc về chất lượng thang máy, nhiều hộ gia đình cho rằng thang máy lắp đặt dường như nhằm mục đích che mắt dư luận nhiều hơn là để sử dụng.

Noi niem nha tai dinh cu 1

Nhiều cư dân còn bực mình cho rằng thang máy như để bẫy người, chưa có thang máy thì ao ước có cho bằng được, lúc có thì nhiều người lại sợ chả dám đi.
Tứ Hiệp – Pháp Vân không phải chung cư duy nhất gặp phỉa những vấn đề, rất nhiều các tòa nhà tái định cư đều gặp phải những vấn đề tương tự. Như khu tái định cư thành phố giao lưu còn không có người ở, cư dân thưa thớt. Có nhiều nhà họ e ngại về chất lượng nên không chuyển về ở, để không lâu ngày tiếc nên họ cho thuê.
Đa số những người được phân nhà tái định cư đều tỏ ra không hài lòng về chất lượng của loại nhà này. Tuy nhiên việc lấy đất phục vụ cho các dự án nhà nước là vấn đề không tránh khỏi vì vậy dù muốn, không muốn họ vẫn phải chấp nhận .
Để giảm đi những bức xúc của các gia đình ở đây, cũng như tránh lãng phí của dự án nhà tái định cư thì hiện nay việc thanh tra, kiểm tra chất lượng nhà tái định cư cũng như cơ sở vật chất hạ tầng khi lắp đặt là điều rất cần thiết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi niềm nhà tái định cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp