Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy khách sạn tại Đà Nẵng

Khách sạn xảy ra sự cố cháy lớn khiến khách du lịch phải hoảng sợ là khách sạn Fusion tại Sơn Trà, Đà Nẵng, sự cố xảy ra vào đêm muộn, lúc này khách sạn đông khách đã đi nghỉ nên việc thông báo, cứu hộ cũng bất tiện hơn.

Đám cháy được phát hiện xuất phát ở buồng kỹ thuật thang máy tại tầng 23, rồi sau đó nhanh chóng lan rộng ra những nơi khác tại khách sạn khiến du khách hoảng loạn, sự hãi và tháo chạy toán loạn.
Sự việc được phát hiện khi đám cháy đã bùng phát dữ dội, các nhân viên trong khách sạn đã nhanh chóng báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng có mặt để kịp thời giải quyết sự việc.
Ngay sau đó 2 xe chữa cháy được điều đến hiện trường, do đám cháy xảy ra lúc đêm muộn nên nhiều người không biết, khi lực lượng cứu hộ đến nơi khách sạn còn tới 232 du khách bị mắc kẹt, do lượng du khách mắc kẹt lại trong khách sạn quá đông nên lực lượng phòng cháy chữa cháy được điều động thêm 2 xe cứu hỏa đến để giải cứu các nạn nhân.

Cháy khách sạn tại Đà Nẵng

Đội cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn khi đám cháy dữ dội, khói tỏa mù mịt khắp nơi và dày đặc, đội cứu hỏa khó phát hiện ra nạn nhân. Họ phải đeo mặt nạ phòng độc và bình dưỡng khí mới có thể tiếp cận được những người đang mắc kẹt trong khách sạn.
Do khách sạn khá cao tầng, xong đám cháy lại xuất phát từ buồng kỹ thuật thang máy nên các nạn nhân rất khó thoát hiểm, chính vì vậy có khá nhiều những nạn nhân ở các tầng trên khó thoát hiểm vì chạy thang bộ khó khăn mà khói bao trùm khắp nơi.
Nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được tiến hành điều tra, nhưng khả năng lớn là do chập điện trên buồng thang máy của khách sạn nên dẫn đến đám cháy bùng phát.
Hỏa hoạn là điều không may xảy đến và không ai có thể lường trước được sự việc, chính vì vậy mọi người, nhất là những người sống và làm việc ở nhà cao tầng nên nắm được kỹ thuật thoát hiểm để có thể thoát hiểm khi gặp phải sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy khách sạn tại Đà Nẵng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp