Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhắc nhở giữ vệ sinh trong thang máy bị đánh tím mặt

Trường hợp khiến dư luận xôn xao cũng như bức xúc là sự việc nữ công nhân vệ sinh môi trường bị hành hùng, mà còn bị hành hung vì nhắc nhở những người xung quanh đổ rác đúng nơi quy định chưa kịp lắng xuống thì sự cố 1 nữ lao động tại 1 tòa chung cư tại Mễ Trì cũng gặp phải tương tự.


Được biết nạn nhân dọn vệ sinh trong khu vực của chung cư, trong lúc dọn dẹp nạn nhân gặp phải 1 bãi nôn ngay tại khu vực thang máy của tầng 19. khi phát hiện sự việc bà vẫn tiến hành dọn dẹp đúng tránh nhiệm để những người sử dụng thang máy không phải gặp cảnh tượng này. Tuy nhiên sau khi dọn dẹp xong bà vẫn hỏi tìm xem ai là thủ phạm của đống nôn ngay cửa thang máy.
Khi được 1 chủ nhà tại tầng 19 chỉ tay về phía bảo vệ thì bà liền nhắc nhở về việc nên giữ vệ sinh chung, ngay sau đó bà cũng xuống tầng 1 của tòa nhà báo cáo sự việc với lễ tân và tổ bảo vệ trực ngày. Ngay sau đó người được cho là thủ phạm cũng xuống tầng 1, trước khi cho nạn nhân 1 cú đấm mạnh đến mức ngã đập đầu vào tường thì ông đã có lời lẽ không phải với lễ tân.

Nhắc nhở giữ vệ sinh trong thang máy bị đánh tím mặt

Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đến bệnh viện thăm khám, điều trị. Đồng thời những người xung quanh cũng trình báo sự việc đến công an mễ trì.
Những nhân chứng xung quanh cho biết khi hành hung nữ lao công thì bản thân người được cho là thủ phạm của bãi nôn ói cũng đang có biểu hiện của người say xỉn do uống rượu, bia.
Đây không phải là sự việc lần đầu liên quan đến vẫn đề nhắc nhở giữ vệ sinh chung nhưng bị hành hung, đã từng có nhiều người bị hành hùng khi nhắc nhở giữ vệ sinh chung nơi công cộng. một nạn nhân mới nhất là người phụ nữ tại chung cư Hà Đông nhắc nhở người đi cũng  khi nhổ nước dãi ra thang máy tải khách. Sau đó cô cũng bị hành hung rất mạnh từ hung thủ.
Để răn đe cũng như bảo vệ cho những người có thái độ và hành động biết phép tắc, lịch sự và giữ vệ sinh nơi công cộng thì cơ quan ban ngành có thầm quyền cần có những hình phạt thích đáng với những kẻ hành hung người khác như vậy. có như vậy thì những người sau mới dám lên tiếng để bảo vệ cho vệ sinh môi trường chung.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhắc nhở giữ vệ sinh trong thang máy bị đánh tím mặt

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp