Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trung tâm dạy lái xe trên nóc nhà

Trường dạy lái xe vốn là nơi rộng rãi, được bố trí ở các bãi đất trống với cách ngăn ô, vạch rất rõ ràng và tất nhiên những nơi như thế này thường được nằm cách ly hẳn với các đường đi hoặc những nơi có thể có dân cư sinh sống.

Tuy nhiên mới đây Trung Quốc vừa để lộ 1 trường học lái xe trên nóc của tòa nhà 7 tầng khiến nhiều người không khỏi lo lắng, sợ hãi vì những tay lái ở đây toàn những người mới bắt đầu cho việc lái xe nên hầu hết rất nguy hiểm vì họ có thể nhầm chân ga bất cứ lúc nào.
Có ít nhất 3 chiếc xe màu trắng đậu trên nóc nhà thuộc sở hữu của trường lái xe. Các học viên học lái tại đây hầu hết là những nhân viên văn phòng đang làm việc tại tòa nhà học các tòa nhà lân cận.
Trước khi sử dụng làm trường lái thì bãi đậu xe từng được sử dụng làm bãi gửi xe, vì vậy theo người đại diện thì trường lái này hoàn toàn được an toàn vì đã được đảm bảo về mức độ an toàn.

Trung tâm dạy lái xe trên nóc nhà

Để thuận tiện cho bãi đỗ xe trên tầng thượng này thì ban quản lý tòa nhà cho lắp đặt 1 chiếc thang máy để vận chuyển xe lên, tất cả xe hơi được vận chuyển lên nóc tòa nhà bằng thang máy.
Trường dạy lái này đã được mở ra 1 thời gian, các ban ngành chỉ biết việc này khi có những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội về trường lái. Ngay sau đó cán bộ ủy ban giao thông của thành phố Vũ Hán đã yêu cầu đóng cửa trường dạy lái.
Nguyên nhân đóng của trường dạy lái được cho biết nó quá nguy hiểm, đặc biệt nguy hiểm hơn nữa khi các học viên nơi đây khi đến với trường lái đều là những người chưa từng lái xe, chính vì vậy họ có thể mất kiểm soát khi học lái xe, có thể nhầm chân ga dẫn dến xe lao xuống đường gây nguy hiểm cho người qua lại.
Hơn nữa theo quy định thì bãi học lái này cũng không đạt yêu cầu vì thông thường 1 bãi dạy lái xe phải có ít nhất 10.000m2 thì mới đạt tiêu chuẩn, bãi lái xe này quá bé so với quy định.
Sau khi có yêu cầu đóng cửa trường dạy lái này thì nhiều người tỏ ra đồng tình, họ cho rằng việc duy trì nó là sai lầm, nó sẽ có thể gây nguy hiểm cho chính những học viên lái xe cộng với những người đi đường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trung tâm dạy lái xe trên nóc nhà

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp