Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy không dây cáp

Loại thang máy không dây cáp là loại thang máy sử dụng động cơ tuyến, loại thang máy này sử dụng công nghệ giống với công nghệ mà các loại tàu đệm từ hay sử dụng.

Đối với thang máy không dây sẽ hoạt động bằng cách lướt nhẹ nhàng và nhanh chóng trên một hệ thống ray. Loại thang máy mới này được coi là hiện đại hơn thang máy thường. đặc biệt nó có thể sử dụng cả đi lên, đi xuống, cả sang trái và sang phải, nó hoạt động linh hoạt hơn so với các loại thang máy bình thường.
Loại thang máy hiện đại này được sản xuất bởi 1 hãng thang máy của Đức. ban đầu khi đưa ra ý tưởng về loại thang máy không sử dụng cáp nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc sản xuất nó. Tuy nhiên không lâu sau đó 1 chiếc thang mẫu được ra đời, nó được biểu diễn trước công chúng để chứng minh sự thật về loại thang máy hiện đại mới của thế giới.

Thang máy không dây cáp

Loại thang máy mới hoàn toàn không sử dụng bất kỳ 1 sợi cáp nào như những loại thang máy truyền thống trước đây, cabin thang máy của loại thang này chạy trên đường ray chính, nó sử dụng 1 từ trường nhằm đưa thang máy lướt trên chiều dài của ray, những loại ray này có thể xoay được, nó nhằm cho thang máy đi thêm sang hai bên trái, phải nếu người sử dụng có nhu cầu.
Trong tương lai loại thang máy tải khách mới này được kỳ vọng sẽ đem lại cuộc sống hiện đại hơn cho con người, nó giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, giúp cho con người có cuộc sống ngày càng hiện đại.
Hiện tai hệ thống thang máy kiểu mới này sẽ được kết hợp để lắp đặt trong 1 tòa tháp sắp được xây dựng trong tương lai.
Tuy loại thang máy này được đánh giá rất cao, nó không sử dụng cáp thang máy như bình thường, vì vậy người ta sẽ hạn chế được những rủi do xảy ra từ việc đứt cáp, tuy nhiên loại thang máy này lại có giá thành khá cao so với loại thang máy truyền thống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy không dây cáp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp