Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phong thủy khi chọn mua nhà chung cư

Không chọn căn hộ bịt kín.
Việc thiết kế cho 1 căn hộ chung cư là rất quan trọng, mỗi căn hộ cần được tiếp xúc ra anh sáng, tuy nhiên đối với những căn không phải căn góc thì việc thiết kế này sẽ rất khó khăn, vì vậy đòi hỏi các kiến trúc sư phải thiết kế 1 cách hợp nhất thì mới tránh được những căn hộ tối tăm.

Đối với những người chọn mua căn hộ chung cư mà chú ý tới phong thủy thì nên tránh các căn hộ có 1 trong các phòng bị bịt kín mà không có cửa sổ thông ra ngoài trời. đặc biệt nên chọn những căn hộ xa chỗ đổ rác, xa thang máy để có không gian yên tĩnh và không khí trong lành.
Đối với căn hộ chung cư được coi là đẹp nhất chỉ có căn góc, những căn góc này sẽ có nhiều mặt thoáng và các phòng đều có thể đón ánh sáng ngoài trời.

* Chọn hướng nhà.

Người ta thường coi hướng của tòa nhà, hướng ở đây là hướng cả cửa ra vào của tòa nhà chứ không phải hướng cửa ra vào của 1 căn hộ.
Hướng nhà đẹp là hướng các cạnh dài quay về hướng nam hoặc hướng đông nam, hướng này có thể đón gió mát và ánh sáng ổn định.

Phong thủy khi chọn mua nhà chung cư

Chọn chung cư có minh đường.
Minh đường là khu đất trống ở trước mặt 1 tòa nhà, nếu nói về phong thủy thì đây là điểm quan trọng của phong thủy, nếu tòa nhà không có chút đất trống phía trước nhà thì dù có vị trí thuận lợi đến đâu cũng không được coi là đẹp.
Tránh những căn có hướng cửa, ban công quay ra phía tây.
Hướng ban công và cửa sổ phòng ngủ tránh quay về hướng tây vì sẽ bị nắng gắt tạo cảm giác oi bức, khó chịu, ngoài ra chọn những căn hộ có hướng cửa sổ tránh nhìn ra cửa sổ nhà đối diện.

 * Tầm nhìn căn hộ.

Đối với những căn hộ chung cư thì nên chọn những căn hộ ở các tầng trung tầm từ tầng 10 chở lên. Những tầng này sẽ cho không gian thoáng đãng, không khí trong lành và có tầm nhìn ra xa. Đồng thời những căn hộ trên cao sẽ giúp tránh được ẩm thấp vào mùa nồm, tránh được ruồi muỗi, tránh được mùi mè cống rãnh và đón gió mát và không khí trong lành.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phong thủy khi chọn mua nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp