Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thanh niên nhảy từ tầng 3 trung tâm thương mại

Nhiều quan khách thăm quan tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân đã chứng kiến sự việc 1 nam thanh niên nhảy từ tầng 3 trung tâm thương mại xuống sàn tầng 1. Hiện nguyên nhân gì dẫn đến việc nam thanh niên nhảy lầu thì không ai biết.

Sau khi rơi từ tầng 3 xuống sàn nhà nạn nhân nằm bất động, cậu nhanh chóng được những người xung quanh đến giúp đỡ và gọi nhân viên y tế sơ cứu để đưa đi cấp cứu.
Hiện tại không ai biết vì sao nam thanh niên lại có hành động dại dột như vậy, những người có mặt tại trung tâm mua sắm lúc đó được chứng kiến sự việc cho biết nạn nhân đã chủ động nhảy xuống chứ không phải do trượt chân, cũng như không phải do bị ai đẩy.
Một số nạn nhân khi đang sử dụng thang máy cuốn di chuyển lên các tầng trên đã chứng kiến sự việc 1 cách rõ rang, khi thang máy di chuyển từ tầng 2 lên tầng 3 thì họ đã chứng kiến sự việc, tuy nhiên họ chưa kịp hiểu ra vấn đề thì đã thất thanh niên nhảy và nằm bất động dưới đất.

Thanh niên nhảy từ tầng 3 trung tâm thương mại

Do nhảy từ độ cao xuống nên nạn nhân bị thương rất nặng, khu vực nạn nhân rơi xuống là khu vui chơi dành cho trẻ em, rất may thời điểm xảy ra sự việc đã muộn, gần đến giờ siêu thị đóng cửa nên không có nhiều người ở khu vực nên không có ai bị thương do va chạm từ cú rơi.
Lúc đến siêu thị mua sắm nạn nhân đi 1 mình, nên khi nạn nhân nằm bất động công an vẫn chưa thể lấy được lời khai, đồng thời vẫn chưa xác định được thân nhân của nạn nhân.
Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện, do cú ngã từ cao xuống nên nạn nhân bị thương rất nặng, hiện vẫn chưa thể khai gì với cơ quan công an, đồng thời cơ quan công an vẫn đang cố liên hệ với gia đình nạn nhân.
Sự việc là vấn đề hi hữu xảy ra lần đầu tại trung tâm mua sắm Aeon mall, hiện vẫn chưa ai biết lý do vì sao nạn nhân có hành động dại dội như vậy, tuy nhiên nhiều người cho rằng rất có khả năng nạn nhân thất tình hoặc buồn chuyện gia đình, cũng có thể do bất mãn vấn đề gì nên mới dẫn đến hành động dại dột như vậy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thanh niên nhảy từ tầng 3 trung tâm thương mại

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp