Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sự cố ở chung cư Mường Thanh

Sập giàn giáo nhà chung cư.
Sự việc xảy ra tại công trình đang xây dựng chung cư cao cấp thuộc dự án tại Thanh Oai, Hà Nội. khi đang làm việc tại công trình thì giàn giáo xây dựng bị sập khiến 3 công nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nước ngập tại chung cư kim văn, kim lũ.
Mặc dù đi vào hoạt động chưa được bao lâu thì đường ống nước tòa nhà bất ngờ bị vỡ, nước tràn ra hành lang, nhiều căn hộ nước ngập lênh láng khắp nơi, tràn cả vào thang máy khiến cả 7 thang máy của tòa nhà đều ngừng hoạt động. ngoài ra cư dân bị ảnh hưởng nặng nề, một số thiết bị trong gia đình đều bị hư hỏng.
Cháy tầng hầm khu đô thị xala.
Cháy tại tầng hầm chung cư của khu đô thị, đám cháy phát ra từ tầng hầm của tòa nhà khiến nhiều người không chạy kịp dẫn đến bị ngạt khói. Đồng thời bị hư hỏng nhiều vật tư thiết bị xe cộ của khách để dưới hầm.

Những sự cố ở chung cư Mường Thanh

Nổ trạm biến áp.
Trạm biến áp nổ tung khi đang hoạt động bình thường, điện sau đó mất hoàn toàn, nhiều người đang sử dụng thang máy bị nhốt lại trong thang. Nhiều cư dân sợ hãi hô hoán nhau tháo chạy thoát thân theo hướng cầu thang bộ.
Dân phải leo thang bộ 34 tầng.
Hệ thống thang máy gặp sự cố khiến người dân dở khóc dở cười khi họ phỉa di chuyển bằng cầu thang bộ. Những gia đình ở tầng thấp thì không sao, những gia đình ở tầng cao thì khốn khổ vì sự cố.
Thang máy bị kháo suốt mấy ngày do nguyên nhân các hộ dân làm nước tràn ra hành lang khiến thang máy bị chập điện.
Ngoài hàng loạt các sự cố trên thì chung cư của tập đoàn Mường thanh còn nhiều phen khiến cư dân hoảng hồn khi các sự cố chấp cháy liên tục xảy ra.
Chung cư của tập đoàn mừng thanh được đánh giá là chung cư hợp với túi tiền của những người có thu nhập thấp, sau khi hàng loạt chung cư của tập đoàn này được xây dựng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người dân. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì đã có hàng loạt các sự cố xảy ra khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi về chất lượng của những tòa chung cư này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sự cố ở chung cư Mường Thanh

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp