Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹ cứu con kẹt thang máy

Người mẹ nhanh trí cứu con khỏi bị kẹt thang máy.
Vụ việc xảy ra ở 1 chung cư ở batu Uban Malaysia, sự việc được đưa lên mạng xã hội do camera an ninh của tòa nhà ghi lại, người mẹ đã nhanh chóng cứu đứa con khỏi tử thần thang máy.

Con gái của người này còn rất nhỏ, khi đi cùng mẹ cô bé đã chạy trước đến ấn thang máy, khi thang máy mở cửa cô con gái đã nhanh chóng đi vào, nhưng khi đi đến bước vào cửa thang máy thì cô con gái dừng lại. ngay lúc này thang máy đang đóng sập cửa lại. người mẹ đã không chần trừ mà lao ngay đến đá 1 cú rất mạnh vào con gái, cô con gái văng ra và ngã ngửa ra ngoài.
Những người không nắm rõ sự việc sẽ lên án người mẹ khi tung 1 cú đá khá mạnh vào con của  mình. Tuy nhiên bảo vệ tòa nhà ngay sau đó cho biết thang máy đã hỏng bộ phận cảm biến, chính vì vậy sau khi hết thời gian chờ thì thang máy sẽ đóng cửa lại, nếu không có ai đứng phía trong nhấn nút mở cửa thì rất có thể cô bé sẽ gặp nạn khi bị cửa thang kẹp. bảo vệ cho biết người mẹ đã rất nhanh trí, may mắn cô đã kịp thời xử lý tình huống.

Mẹ cứu con kẹt thang máy

Cứu con thoát khỏi xe đang bốc cháy.
Người mẹ này cứu được 5 người con thoát khỏi chiếc xe hơi đang bốc cháy, đây được coi là 1 kỳ tích, kỳ tích này được thực hiện nhờ sự nhanh trí của người mẹ. thay vì ôm từng đứa chạy khỏi chiếc ô tô đang cháy thì người phụ nữ này đứng hô hoán tất cả các con cùng chạy khỏi chiếc ô tô, còn người mẹ ra sức dập lửa để ngọn lửa không bùng lên quá nhanh khi các con cô vẫn còn ở phía  trong.
Ngay sau khi các con ra ngoài an toàn thì cô đã cố gắng thoát khỏi hiện trường, chiếc xe ngay sau đó đã chìm trong ngọn lửa.
Qua 2 sự việc cho thấy sự bình tĩnh và quyết đoán của người mẹ trong những tình huống như vậy là rất cần thiết, có thể chỉ trần trừ trong phút chốc thì các con của họ sẽ gặp phải những mỗi hiểm nguy không thể lường hết được hậu quả.
Sự việc cũng là bài học cho các bậc phụ huynh, họ không nên dời mắt khỏi con cái của họ, vì mọi chuyện có thể xảy ra trong chớp mắt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹ cứu con kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp