Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ cao cấp nhưng chất lượng không cao

Đấy là những gì người dân nói về căn hộ cao cấp Saigon Plaza do công ty CP địa ốc Sài Gòn Nam Đô làm chủ đầu tư. Dự án được giới thiệu đến người mua mà khu căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Đây sẽ là nơi đưa lại trãi nghiệm về cuộc sống đẳng cấp giữa lòng thành phố.

Nhưng sau khi chuyển về sinh sống được vài tháng thì người đã phản ánh mạnh mẽ tới chủ đầu tư về việc khu căn hộ xuống cấp nghiêm trọng xảy ra tình trạng dạn nứt bất thường ở nhiều địa điểm trong tòa nhà.
Nhiều căn hộ bị thấm dột, tường nhà bắt đầu xuất hiện các vết nứt, nước thì lênh láng trong tầng hầm khi trời mưa.
Chưa hết các thiết bị vệ sinh trong các căn hộ mặc dù đều được ghi nhãn hiệu toto, tuy nhiên chưa sử dụng được bao lâu đã có hiện tượng bốc mùi hôi thối, hệ thống thoát nước thì trào ngược.
Hệ thống thang máy thì xảy ra tình trạng kẹt thang, rơi tự do khiến nguy hiểm đến sự an toàn của cư dân mặc dù đưa vào sử dụng chưa được bao lâu.

Căn hộ cao cấp nhưng chất lượng không cao

Cái khiến các gia đình bức xúc nhất chính là việc căn hộ của họ được giao bán là căn hộ cao cấp, nhưng mới đưa vào sử dụng chưa được bao lâu thì xảy ra tình trạng xuống cấp, nếu tình trạng cứ tiếp diễn thì cư dân không thể nào yên tâm mà sinh sống ở đây lâu dài được.
Sau hàng loạt những kiến nghị, tố cáo từ phía cư dân thì chủ đầu tư cũng lên tiếng. họ thừa nhận những thiếu sót của mình, đồng thời họ cũng nêu lên những nguyên nhân cụ thể khiến dẫn đến những sai sót như dự án xây dựng quá nhanh, đối với 750 căn hộ mà chỉ xây dựng trong vòng 2 năm nên không tránh khỏi những khuyết điểm có thể xảy ra.
Họ thừa nhận tất cả những vấn đề cư dân phản ánh như nứt tường, nước tràn lênh láng ở tầng hầm, thang máy kẹt, tụt, thiết bị vệ sinh bốc mùi hôi thối, tất cả những gì các gia đình ở đây phản ánh đều đúng hết. hiện tại họ đang tìm phương án giải quyết tất cả những sự việc trên cho cư dân.
Đại diện phía chủ đầu tư cho biết họ không né tránh sự thật, họ sẽ tìm phương án để giải quyết sự việc và bồi thường 1 cách thỏa đáng cho cư dân những hạng mục hư hỏng một cách chính đáng.
Còn về phía thang máy và việc nứt tường, thấm dột cũng sẽ được khắc phục ngay lập tức cho cư dân yên tâm ổn định cuộc sống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ cao cấp nhưng chất lượng không cao

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp