Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy di chuyển đa chiều

Thang máy được biết đến là 1 thiết bị giao thông di chuyển ở các tòa nhà cao tầng theo chiều thẳng đứng. cho đến hiện tại có nhiều kiểu dáng thang máy được ra đời nhưng tất cả đều hoạt động theo kiểu truyền thống.

Cho đến hiện tại hãng thang máy Thyseenkrupp của Đức đã phát triển ra loại thang máy mới, loại thang máy này cho phép người sử dụng có thể đi lên, đi xuống, đi ngang mà không cần dùng đến dây cáp.
Đại diện hãng thang máy cho biết họ cần có 1 thang máy tốt hơn để phục vụ tốt cho các công trình nhà cao tầng, đặc biệt là phục vụ cho 1 lượng người lớn ngày càng đổ bộ về các thành phố lớn.
Ông cho rằng loại thang máy hiện tại sử dụng 1 cabin trên 1 trục cao như vậy là 1 sự lãng phí rất lớn, việc xây dựng này đem lại được sự linh hoạt cho người sử dụng.

Thang máy di chuyển đa chiều

Để nhanh chóng cho ra đời loại thang máy này thì công ty đang gấp rút khâu thử nghiệm, một mô hình hoạt động của loại thang máy tải khách đa chiều được công ty công bố và cho chạy thử nghiệm.
Với loại thang máy này cabin tự vận hành bằng maglev hay nam châm để đi lên hoặc đi xuống hay nam châm để có thể đi lên hoặc đi xuống của cabin. Nếu thang máy bình thường sử dụng cáp thì thang máy đa chiều này sử dụng động cơ khởi động maglev đây là 1 loại công nghệ tương tự công nghệ của tàu shinkansen chở hàng của nhật.
Công nghệ maglev là công nghệ sử dụng lực từ cực mạnh để nhấc toàn bộ tòa xe lên không trung, cách đường dẫn phía dưới khoảng vài cm. lúc này hệ thống nam châm được bố trí dọc theo đường dẫn sẽ liên tục đội cực âm dương một cách xen kẻ để đẩy toa tàu về phía trước với tốc độ 500km/h trở lên.
Đối với ngành thang máy nói chung thì sự ra đời của loại thang máy đa chiều là điều vô cùng mới mẽ, nó sẽ đem lại 1 thế hệ thang máy hoàn toàn mới trong tương lai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy di chuyển đa chiều

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp