Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mua chung cư không nên tin lời quảng cáo

Những lời quảng cáo của đơn vị bán hàng hầu hết đều khuếc đại sự thật, thường tăng thêm các dịch vụ tiện ích, thu ngắn khoảng cách tới các khu trung tâm..

Một người muốn mua nhà nhận ngay được lời quảng cáo rất phù hợp từ diện tích, đường xá, tiện ích căn hộ và giá tiền thì họ sẽ nhanh chóng gọi điện liên hệ mua. Nắm được tâm lý này nên những đơn vị bán hàng thường khuếc đại sự thật nhằm tăng lượng khách hàng.
Một dự án tại huyện bình chánh, nhưng trong quảng cáo chủ đầu tư lại quảng cáo dự án nằm ở quận 8, nhưng đến khi khách hàng làm hợp đồng mua bán lại tá hỏa vì dự án nằm ở huyện bình chánh chứ không phải ở quận 8 như lời quảng cáo.
Ngoài việc nhầm nhèm về vị trí của dự án thì vấn đề về chất lượng cơ sở vật chất ở các dự án cũng thường không như lời quảng cáo. Các gia đình tại chung cư Nam Đô Sài Gòn cho biết chủ đầu tư quảng cáo về thiết bị nội thất cao cấp của ToTo, tuy nhiên sau khi đưa vào sử dụng được vài tháng thì đã nhanh chóng xuống cấp 1 cách trầm trọng.

Mua chung cư không nên tin lời quảng cáo

Việc quảng cáo tâng bốc thêm về chất lượng dự án, chất lượng nội thất, về vị trí dự án thì đã xảy ra ở khá nhiều các dự án nhà ở chung cư hiện nay. Nhưng sự cố hi hữu về việc quảng cáo sai lệch về chung cư thì gần như lần đầu xảy ra.
Một sự án tại thành phố Hồ Chí Minh đã quảng cáo không đúng sự thật về số lượng thang máy. Khi mua nhà người dân nhận được lời giới thiệu tại mỗi block của dự án có 3 thang máy, hình ảnh còn được in rõ ràng trong catalog, tuy nhiên khi mua nhận nhà dọn về ở người dân mới tá hỏa khi mỗi block của tòa nhà chỉ có 2 thang máy.
Người dân đã vô cùng bất bình, họ cho rằng mình bị chủ đầu tư lừa trắng trợn, bởi những lời quảng cáo không chỉ do nhân viên bán hàng nói mà còn được in ấn rõ ràng trong catalog mà giờ họ vẫn cầm. khi bị tố cáo chủ đầu tư liền cho rằng lỗi là do in ấn chứ họ không cố tình quảng cáo sai sự thật về số lượng thang máy.
Những quảng cáo nhập nhèm không chỉ diễn ra ở những vấn đề trên, nó còn được quảng bá là chung cư cao cấp mặc dù nó chỉ đáng được xếp hạng vào loại bình dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mua chung cư không nên tin lời quảng cáo

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp