Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy tại chung cư Vinhome Central Park

Lửa bùng phát từ tầng 11 của tòa chung cư  thuộc dự án chung cư Vinhomes central park. Được biết nguyên nhân cháy là do trẻ nhỏ trong căn hộ đã nghịch lửa ngay trong phòng ngủ, vì vậy lửa nhanh chóng bén vào đệm giường và cháy.

Sau khi đám cháy bùng phát thì chuông báo cháy của tòa nhà kích hoạt và báo động, ngay sau đó loa yêu cầu các gia đình sơ tán do sự cố cháy cũng được phát.
Do đám cháy được phát hiện khá sớm nên lúc có chuông báo động và loa báo sơ tán nhiều người còn không tin, một số người dân cho biết họ không tin nên còn chạy ra ngoài xem xét, lúc ra đến thang máy thì thấy thang máy đã ngắt điện, hàng xóm xung quanh cũng thi nhau dắt díu nhau chạy thoát hiểm bằng cầu thang bộ.
Đây là khu chung cư cao tầng nên nhiều người đã rất sợ hãi, hoảng loạn khi có cháy, nhất là những hộ dân ở tầng trên cao. Khi thang máy  bị cắt tất cả mọi người đều phải di chuyển bằng thăng bộ. Một người phụ nữ có bầu cũng phải chạy từ tầng 45 xuống đất bằng thang bộ.

Cháy tại chung cư Vinhome Central Park

Sau khi phát hiện đám cháy thì ban quản lý, nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng dập lửa, ngay sau đó lực lượng phòng cháy chữa cháy quận bình thạnh đã đến hiện trường phối hợp cùng với lực lượng bảo vệ của khu chung cư nhanh chóng dập lửa và khắc phục sự cố.
Mặc dù đám cháy không gây ra thiệt hại về người, tài sản cũng chỉ thiệt hại mình gia đình nơi ngọn lửa bùng phát, tuy nhiên nó khiến cho người dân được phen hoảng hồn.
Đối với các khu chung cư cao tầng việc xảy ra các sự cố cháy nổ là điều vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là những chung cư mà hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động thì người dân khó phát hiện được đám cháy kịp thời, nên sẽ gặp khó khăn trong quá trình chạy thoát thân.
Hiện nay đa phần các khu chung cư thì thang máy chỉ được dùng để di chuyển trong trường hợp không có sự cố cháy nổ, nếu có sự cố cháy nổ thì thang máy đều bị cấm dùng, bị ngắt điện. vì  vậy việc di chuyển xuống dưới của người dân sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhất là người dân ở các khu chung cư cao tầng.
Việc hệ thống báo cháy hoạt động tốt là cơ hội thoát nạn cho cư dân cũng được sớm hơn, các cư dân có thể nhanh chóng thoát hiểm 1 cách an toàn khi sự cố được phát hiện sớm hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy tại chung cư Vinhome Central Park

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp