Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Du khách nhận lại ví khi bị mất dù có số tiền lớn

Ngũ hành sơn là khu du lịch thắng cảnh được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, hàng năm nó thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan ngắm cảnh. Để thuận tiện cho du khách trong vấn đề thăm quan danh thắng thì ban quản lý đã lắp đặt thêm hệ thống thang máy để du khách thuận tiện di chuyển lên ngũ hành sơn.

Chính những cải tiến mới trong cơ sở vật chất tại đây cũng như các quản lý nghiêm ngặt và hợp lý của ban quản lý giúp người dân ngày càng đến với ngũ hành sơn nhiều hơn.
Mới đây sự việc liên quan đến khách du lịch người Hàn Quốc anh Lee Seung Hyeor đã được nhận  lại tài sản thất lạc ngay tại khu thăm quan này.
Anh Lee Seung Hyeor cho biết trong quá trình thăm quan khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hanh Sơn anhh đã bỏ quên 1 chiếc ví tại khuôn viên thang máy. Sau đó không lâu thì ban quản lý phát hiện chiếc ví bị bỏ quên ở khu vực thang máy nên đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận hỗ trợ du khách. Ngay khi hệ thống loa phát thanh của khu du lịch thông báo để về việc nhặt được đồ du khách bỏ quên thì anh đã nhận được thông tin và nhanh chóng đến xin lại đồ thất lạc.
Được biết trong ví của anh lúc đó có 362 USD, 20,000 Won, 2 triệu đồng tiền Việt cùng nhiều giấy tờ và thẻ visa.

Du khách nhận lại ví khi bị mất dù có số tiền lớn

Sự việc du khách Hàn Quốc nhận lại được tài sản thất lạc khiến họ rất vui, đồng thời họ cũng có sự tin tưởng hơn với du lịch Việt Nam khi mà gần đây có rất nhiều tai tiếng về những vụ lùm xùm liên quan đến việc chặt chem. Khách du lịch nước ngoài.
Đây không phải lần đầu tiên ban quản lý khu danh thắng Ngũ Hành Sơn nhặt được đồ rơi của khách và tất cả các lần nhặt được họ lại thông báo rộng rãi để người mất đồ nhanh chóng nhặt lại được đồ rơi.
Tính đến giữa tháng 7 năm nay thì khu danh thắng này đã đón gần 850.000 lượt khách đến thăm quan, trong đó có tới 450.000 lượt khách là du khách nước ngoài, khoản thu từ khách du lịch đem về cho ngân sách lên đến 29.787.313.000 đồng, trong đó riêng nguồn thu được từ thang máy phục vụ khách đã lên đến 7.522.185.000 đồng.
Với đà phát triển cộng thêm sự quản lý rất chặt chẽ của ban quản lý thì dự kiến lượng khách du lịch đến với Ngũ Hành Sơn sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Du khách nhận lại ví khi bị mất dù có số tiền lớn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp