Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân chung cư thiếu nước sinh hoạt

 Tình trạng mất nước xảy ra liên tục tại chung cư Linh Đàm nhiều ngày nay khiến người dân khốn đôn khi không có nước sử dụng, cuộc sống của người dân bị đảo lộn, người dân nhiều lần kiến nghị với ban quản lý nhưng tình trạng mất nước vẫn chưa được khắc phục.

Để duy trì cho cuộc sống nhiều gia đình phải chịu cảnh mua nước sinh hoạt của các đơn vị tư nhân với giá vô cùng đắt đỏ. Những nhà có người thân xung quanh thì thi nhau đi xin nước về để sinh hoạt.
Tình cảnh nhộn nhạo thường xảy ra khi chiều về, người dân thi nhau xếp hàng xác nước, từng xô, chậu được bưng bê vào thang máy để đưa lên các căn hộ.
Nhiều người tỏ ra lo lắng khi suốt ngày thang máy chở đầy xô chậu đựng nước trong khi thang máy là thiết bị điện tử, nếu chẳng may nước rò rỉ ra thì có thể nguy hiểm hoặc gây hỏng hóc chập cháy cho thang máy.

Dân chung cư thiếu nước sinh hoạt

Ảnh minh họa

Tình trang thiếu nước đã xảy ra nhiều lần khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó các gia đình còn chán nản tình trạng xuống cấp nghiêm trọng tại một số hạng mục công trình của tòa nhà như đường ống nước thải thường xuyên bị vỡ, hỏng hóc tại tầng hầm, tường nứt, ngấm nước, thang máy hỏng hóc…
Hiện tại tòa nhà đã đi vào hoạt động được mấy năm nhưng vẫn chưa có hội nghị nhà chung cư để bầu ban quản trị.
Người dân cho biết hiện nước sinh hoạt ban quản lý bán cho họ với giá rất cao, tuy nhiên lại không có hóa đơn chứng từ rõ ràng, đã thế nhưng tình trạng thiếu nước sinh hoạt lại còn liên tục diễn ra. Cư dân đã nhiều lần gửi kiến nghị lên ban quản lý nhưng tình trạng vẫn tiếp tục tiếp diễn và chưa có phản ứng gì về việc giải quyết vấn đề này.
Chung cư hiện là loại hình nhà ở được ưa chuộng của người dân, nhất là giới trẻ, nhưng hiện nay ở các chung cư lại xảy ra quá nhiều những vấn đề gây bức xúc và ảnh hưởng đến đời sống của người dân như phí dịch vụ, nước sinh hoạt, thang máy, tranh chấp về diên tích chung… tất cả những vấn đề đấy ít nhiều đều xảy ra ở các khu chung cư. Mặc dù người dân nhiều lần có đơn từ kiến nghị đến cơ quan có thầm quyền nhưng hiện vẫn không có phương án nào để giải quyết được triệt để vấn đề này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân chung cư thiếu nước sinh hoạt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp