Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư giá rẻ

Hiện nay có khá nhiều các khu chung cư giá rẻ với diện tích nhỏ phù hợp cho những người có thu nhập thấp có điều kiện mua được nhà. Tuy nhiên trước khi mua nhà người mua nhà cần chú ý đến 1 số vấn đề để sau này khi chuyển về sinh sống không phải lo ngại.Một số những vấn đề mà những người mua chung cư giá rẻ hiện nay đang gặp phải như:

 * Sàn nhà xấu.

Sàn nhà ở các khu chung cư giá rẻ thường chất lượng cũng kém, sàn nhà thường bị đội lên, gạch cũng bằng loại có chất lượng bình thường và mẫu mã thường không đẹp. Nếu làn sàn gỗ thì cũng là loại gỗ công nghiệp giá rẻ nên chất lượng thường rất kém.
Tường nhà hay bị nứt, ngấm nước.
Việc mua căn chung cư giá rẻ là người mua phải chịu chấp nhận việc rủi do về chất lượng căn hộ, thường những bức tường ở đây chất lượng rất kém, sau thời gian sử dụng tường thường bị bong tróc, ngấm nước hoặc nứt tường.

Chung cư giá rẻ

Thang  máy luôn trong tình trạng quá tải.
Tình trạng này không phải chuyện lạ, nó là vấn đề thường xuyên xảy ra ở các khu chung cư giá rẻ, thậm trí ngay tại các khu chung cư hạng trung bình vẫn xảy ra tình trạng này. Thường thì lượng thang máy không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân, nên luôn xảy ra tình trạng quá tải, đông đúc nhất  là vào các giờ cao điểm.
Đấy là còn chưa kể đến việc các khu chung cư này thường lắp đặt những thang máy kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, không thay thế những thiết bị vật tư đã hư hỏng nên thường dẫn đến tình trạng thang máy kẹt người hoặc hư hỏng đốt xuất gây nguy hiểm cho người dùng.
Hầm để xe luôn quá tải.
Để tiết kiệm chi phí xây dựng thường chủ đầu tư chỉ xây dựng 1 tầng hầm cho cả tòa chung cư to, chính vì vậy luôn xảy ra tình trạng quá tải nơi gửi xe, thậm chí vơi ô tô thì việc này càng trở nên lộn xộn hơn, nhiều gia đình còn không được gửi xe ô tô dưới hầm vì hết chỗ trống.
Ngoài những vấn đề trên ra thì còn nhiều những vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống khiến cuộc sống của người dân gặp khó khăn như nguồn nước sinh hoạt bẩn, nhiễm độc, chi phí dịch vụ thì cao, chất lượng quản lý thì kém, các thiết bị được lắp đặt trong nhà như bồn cầu, vòi nước, chậu rửa, ống dẫn nước, dây điện…đều được sử dụng loại có chất lượng kém.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp