Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bức xúc của khách thăm quan Vịnh Hạ Long

 Nhiều du khách khi thăm quản vịnh hạ long đều tỏ ra khá bức xúc, họ bức xúc vì tự nhiên bị ép đi thêm 1 quãng đường dài so với trước kia. Bình thường sau khi họ mua vé thì sẽ bước luôn xuống cảng tàu, nhưng bây giờ họ lại phải đi vòng lên tầng 2 qua khu mua sắm rồi mới đi xuống.

Nguyên nhân xảy ra sự cố được cho là sau khi cửa hàng mua sắm trên tầng 2 trong khu vực mua vé đi vào hoạt động, thì lối đi thông thường ra cảng bị đóng lại sử dụng làm lối đi nội bộ. Vì vậy sau khi mua vé du khách phải sử dụng thang máy lên tầng 2 của tòa nhà, lộ trình di chuyển này sẽ khiến du khách phải di chuyển qua các gian hàng bày bán đủ các loại hàng hóa trên tầng 2. Sau đó khách lại tiếp tục rat hang máy di chuyển xuống tầng 1 và đi bộ khoảng 100m nữa mới đến cảng tàu để lên và thăm quan vịnh hạ long.
Nhiều du khách cho rằng có thể đi bộ thêm 1 chút cũng không sao, tuy nhiên việc tự nhiên phải di chuyển qua khu vực như vậy trong khi họ không có nhu cầu mua sắm thì tự nhiên cảm giác bị ép buộc nên rất khó chịu.

Bức xúc của khách thăm quan Vịnh Hạ Long

Sự việc sẽ không nghiêm trọng nếu như không xảy ra một số các sự cố khiến du khách bức xúc. Bình thường đi thêm vài bước cũng không sao, nhưng có du khách do có đem theo nhiều hành lý nặng nên đã xin để đi lối đi cũ cho thuận tiện, nhưng đã không nhận được sự chấp nhận của lãnh đạo, cuối cùng họ phải di chuyển theo lối mới bằng thang máy. Do hành lý quá nhiều và nặng nên du khách bị ngã khiến cho đoàn thăm quan vô cùng bất bình.
Rất bức xúc nên hướng dẫn viên du lịch đã gọi điện tới đường dây nóng nhưng lại không liên lạc được.
Mặc dù lối đi mới thì không xa hơn lối đi cũ là bao nhiêu, tuy nhiên nó lại khiến cho du khách rất bực mình, họ cho rằng mình bị ép buộc để lên khu mua sắm trên tầng 2 và quan trọng hơn là họ phải mang vác nhiều hành lý sau đó lượn vòng vòng rồi vẫn quay về vị trí ban đâu.
Tuy nhiên sự việc cũng mới chỉ là những phản ánh của du khách và hướng dẫn viên du lịch. Còn thực hư sự việc như thế nào hoặc ban quản lý có lý do nên mới làm lối đi mới thì chưa ai biết được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bức xúc của khách thăm quan Vịnh Hạ Long

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp