Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bước phát triển mới của Thuận Kiều

 Thuận Kiều Plaza được xây dựng vào năm 1994, dự án rộng khoảng 10.000m2, được đầu tư 55 triệu USD, sau 4 năm xây dựng thì năm 1998 3 tòa tháp của Thuận Kiều được đưa vào sử dụng, trong đó chiều cao mỗi tòa 33 tầng, có 1 tầng trung tâm thương mại, 648 căn hộ, ngoài ra có khu giải trí, nhà xe, hồ bơi…

Nhưng sau khi hoàn thiện thì tòa nhà vướng vào 1 số đồn đoán ma mị, cuối cùng tòa nhà rơi vào tình trạng ế ẩm, cho đến năm 2006 thì dường như cả khách thuê, mua đều không có ai đến đây nữa.
Lời đồn thổi ngày càng lan rộng, thậm chí có nhiều người mua nhà rồi nhưng sợ không dám chuyển đến ở vì sợ ma. Cuối cùng cho đến hiện tại sau mười mấy năm xây dựng tòa nhà vấn vắng khách.
Cho đến gần đây khi công ty vạn thịnh phát đã mua lại Thuận Kiều Plaza với giá 600 tỷ đồng. người ta đồn đoán rằng chủ đầu tư mới sẽ đầu tư khu này thành khu trung tâm thương mại và khu nhà ở cao cấp mới.

Bước phát triển mới của Thuận Kiều

Đúng như những gì người ta đồn đoán, sau khi mua lại Thuận Kiều Plaza người ta đã đổi tên thành The Garden Mall. Nó được cấp phép sửa chữa và cải tạo vào giữa năm 2016.
Công ty An Đông chủ đầu tư mới đã tiến hành sửa chữa kiến trúc mặt ngoài của công trình, tất cả từ tầng 1 đến tầng 3 được sửa chữa lại làm trung tâm thương mại, sau 1 năm sửa chữa thì đến tháng 8 công ty sẽ khai trương trung tâm thương mại The Garden Mall.
Để thuận tiện cho đi lại cũng như mở trung tâm thương mại và đưa tòa nhà vào hoạt động thì công ty lắp đặt thêm 3 thang máy và 5 thang bộ cho khối đế của tòa nhà.
Ngoài việc lắp thêm thang máy, và cầu thang bộ cho khối đế thì chủ đầu tư mới còn cho sơn lại tất cả 3 tòa nhà, khối đế, đồng thời cũng cho lột hết gạch ra và lát lại gạch mới cho tòa nhà.
Với những thay đổi tích cực của chủ đầu tư mới người ta rất hi vọng rằng tòa nhà sẽ có 1 số phận mới sau nhiều năm ế ấm. đặc biệt là tòa nhà lại nằm ở vị trí đắc địa, được xây dựng rất kiên cố, chắc chắn hơn nữa giá thành bán và cho thuê lại thấp hơn thị trường rất nhiều.
Nhưng thay đổi đã cho thấy sự tích cực trong tòa nhà đang được đền đáp khi trung tâm thương mại ở khối đế của tòa nhà sắp được đi vào hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bước phát triển mới của Thuận Kiều

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp