Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đái vào thang máy cháu bé gặp nạn

 Nạn nhân là bé trai 6 tuổi người Trung Quốc, cậu bé sử dụng thang máy 1 mình tại tòa chung cư cao tầng ở Nghĩa Ô, Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc, sau đó đái vào bảng điều khiển thang máy khiến thang máy hư và cậu gặp nạn.

Chiếc thang máy là dạng thang máy trong suốt, toàn bộ diễn biến trong thang máy được camera giám sát của tòa nhà ghi lại rõ nét, nạn nhân là Zhejiang Yiwu, cậu chạy 1 mình vào thang máy rồi tự bấm lên tầng cao, sau đó cậu bé bất ngờ tiểu tiện vào bảng điều khiển thang máy, do thang máy là thiết bị điện tử nên khi gặp nước tiểu dẫn đến bị chập và thang ngay lập tức dừng đột ngột.
Sau khi thang máy dừng lại đột ngột thì cậu bé liên tục ấn các nút trên bảng điều khiển, lúc này vẫn có mình cậu bé và không ai phát hiện ra sự việc. lúc này thang máy lại bổng nhiên mở cử hé ra, cậu bé chắc do tò mò nên đã thò mặt ra ngoài thông qua chỗ cửa vừa mở hé.
Do thang máy dừng ở giữa 2 tầng nên khi cậu bé thò người ngón ra chỗ khe hở khiến cháu bé nhanh chóng bị ngã xuống trục thang máy, còn thang máy vẫn đứng im tại chỗ.

Đái vào thang máy cháu bé gặp nạn

Lúc lâu sau đó mới có người phát hiện ra nạn nhân đang nằm trong trạng thái bất động, ngay lập tức nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Bố nạn nhân là người phụ trách an ninh của tòa nhà nơi cậu bé bị ngã.
Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn cần theo dõi sát sao của bệnh viện do nạn nhân bị ngã từ độ cao xuống, cậu bị thương khá nặng, bị chấn thương vùng đầu, nhiều xương bị gãy.
Hiện cơ quan chức năng của địa phương vẫn đang điều tra để tìm hiểu nguyên nhân sự việc và xem xét có phải do cậu bé đái vào bảng điều khiển nên mới dẫn đến sự cố hỏng thang máy và kéo theo việc cậu bé bị ngã không.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, mọi người không chỉ xót thương cháu bé mà còn chỉ trích nặng sự lơ là của phụ huynh về việc lơ là trong chăm sóc cháu con cái.
Thang máy tuy là thiết bị an toàn với người lớn, nhưng lại là thiết bị vô cùng nguy hiểm với trẻ nhỏ, nó là nguy cơ tiềm ẩn những tai nạn thương tâm xảy đến nếu các bậc phụ huynh trong gia đình lơ là trong việc trông nom con cái.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đái vào thang máy cháu bé gặp nạn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp