Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

ý tưởng cầu bộ hành có thang máy

Cầu vượt bộ hành là loại cầu vượt đã được xây dựng nhiều ở các thành phố lớn trong những năm gần đây. mục đích thực sự của nó là giúp những người đi bộ có thể dễ dàng qua đường mà không phải đi qua làn xe cộ đông đúc dưới lòng đường.

Tuy loại cầu vượt này hiện được xây dựng nhiều, nhưng nó lại chưa được sử dụng hết công xuất như những gì người ta dự tính trước khi xây dựng, phần lớn số lượng cầu được xây lên vẫn bị bỏ không, hoặc chỉ có 1 số lượng rất ít người sử dụng.
Để đưa ra giải pháp khắc phục tình trạng ế ẩm của cầu vượt bộ hành hiện nay thì công ty cổ phần tập đoàn công nghiệp quang trung vừa có văn bản đề xuất về việc xây dựng cầu vượt bộ hành có thang máy tải khách, có điều hòa và có gian hàng buôn bán các đồ lưu niệm.
Theo như đề xuất thì công ty có ý kiến xây dựng 7 cầu vượt bộ hành tại một số các tuyến phố trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 7 cây cầu này sẽ được lắp đặt thang máy, thang cuốn để người đi bộ di chuyển, đồng thời trên phần cầu sẽ được lắp đặt điều hòa nhiệt độ..

ý tưởng cầu bộ hành có thang máy

Để tiện cho kế hoạch thì cầu sẽ được xây dựng với bề ngang rộng hơn loại cầu bình thường, sau đó sẽ được lắp điều hòa và cho buôn bán đồ lưu niệm, đồ dùng học tập, và được trang trí bắt mắt cùng nhiều hướng dẫn người đi bộ qua cầu cũng như thăm quan mua sắm.
Hiện tại công ty đề xuất việc góp vốn với nhà nước, họ sẽ góp 20% vốn, còn 80% còn lại nhà nước sẽ đầu tư. Sau khi dự án được xây dựng hoàn thành thì cầu sẽ được giao lại cho họ, họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý, khai thác, thu dịch vụ trên các cây cầu, đồng thời họ sẽ chịu trách nhiêm quản lý, chi trả lương công nhân, họ sẽ duy tu, sửa chữa bảo dưỡng cầu cũng nhu chi trả chi phí điện nước.
Nhiều người lo sợ dự án khó mà thành hiện thực khi thang máy, thang cuốn được  lắp đặt ngay tại chân cầu, nó có thể bị ảnh hưởng nắng, mua dẫn đến hư hỏng. tuy nhiên đơn vị đề xuất ý  kiến cũng cho biết rất chi tiết về việc xây dựng thang máy, thang cuốn, họ sẽ xây dựng cao hơn mặt đất vài bậc, sau đó mới  bắt đầu thang máy, thang cuốn để tránh hiên tượng mưa bị ngập nước, đồng thời phía trên cầu cũng được làm mái che để che chắn nắng mưa cho cầu và cho các gian hàng bày bán tại lòng cầu.
Tuy nhiên đề xuất về loại cầu vượt mới hiện nay vẫn còn cần được xem xét, cần suy xét kỹ lưỡng để việc xây dựng không gặp phải tình trạng ế ẩm như lượng cầu vượt bộ hành vẫn có hiện nay trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết ý tưởng cầu bộ hành có thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp