Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Singapore chi đậm để hiện đại hóa ngành thang máy

 Để giải quyết vấn đề thang máy tại các công trình nhà chung cư đã đưa vào hoạt động lâu năm nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì chính phủ quyết định chi 1 khoản tiền tương đương 450 triệu SGD cho việc tu bổ lại toàn bộ thang máy cũ ở đất nước này.

Người ta ước tính có khoảng 20.000 chiếc thang máy ở nước này cần được nâng cấp các tính năng an toàn.
Việc đưa ra chính sách này là từ việc nhà nước lắng nghe ý kiến phản hồi của người dân về các sự cố nghiêm trọng liên quan đén thang máy trong thời gian gần đây, nhiều các sự cố thang máy đã xảy ra gây tai nạn và để lại hậu quả nặng nề cho người sử dụng.
Đặc biệt là sự cố về việc thang máy dừng tầng không chính xác khiến 1 người khuyết tật bị ngã nhào từ trên xe lăn xuống dẫn đến thiệt mạng, chưa dừng lại ở đó khi 1 thang máy cuốn nghiến đứt tay 1 phụ nữ bị kẹt ở cửa hay dịch chuyển vọt lên các tầng trên.

Singapore chi đậm để hiện đại hóa ngành thang máy

Singapore vốn là đất nước của sự văn minh, tiên tiến, là nơi có cuộc sống hiện đại nhất Thế Giới. Vì vậy khi hàng loạt các sự cố xảy ra liên quan đến thang máy khiến người ta không khỏi lo ngại. vì vậy chiến dịch tu sửa được mở ra, họ sẽ tiến hành lắp đặt bổ sung thêm 1 số tính năng an toàn nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Singapore là nơi có tỷ lệ cư dân sinh sống ở chung cư nhiều nhất thế giới, có đến 80% dân số singapore sinh sống tại các tòa  nhà chung cư. Vì vậy để đảm bảo kế hoạch lâu dài thì chính phủ chuẩn bị tài chính để có thể thay thế, tu sửa khoảng 11.500 thang máy cho tới năm 2035 với tổng chi phí lên đến khoảng 3 tỷ SGD.
Việc tu sửa, thay thế các thiết bị thang máy đã cũ và không đảm bảo chất lượng cho nhà chung cư là việc làm thiết thực, nó không chỉ là chính sách hợp lý của Singapore mà còn là chính sách mà bất kỳ 1 quốc gia nào khác cũng nên học tập. việc chính phủ đứng ra tu sửa là hợp lý nhất. Bởi hiện nay 1 số quốc gia khác trong đó có Việt Nam luôn xảy ra tình trạng tranh chấp, kiện tụng, kiến nghị về các vấn đề diễn ra ở các khu chung cư đã hoạt động lâu năm, tuy nhiên nó không được giải quyết dứt điểm nên vẫn tồn đọng những mâu thuẫn dẫn đến ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Singapore chi đậm để hiện đại hóa ngành thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp