Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lời xin lỗi muộn màng

 Phiên tòa xét xử hung thủ vụ giết bạn học để chiếm đoạt tài sản năm 2017 khiến cho người chứng kiến cũng như những người đọc tin không khỏi dùng mình khi tuổi đời hung thủ còn quá nhỏ, tại sao có thể ra tay tàn độc như vậy, đồng thời còn có hành vi đem xác đi giấu nhằm phi tang.

Tại tòa hung thủ khai quen nạn nhân qua nhóm bạn, sau đó có rủ nhau đi chơi và quen biết, cho đến tối 12/1/2017 thì hung thủ rủ nạn nhân đi chơi, sau đó cả 2 đến 1 tòa chung cư gửi xe ở tầng hầm và đi thang máy tải khách lên tầng thượng, sau đó đến tầng 2 thì cả 2 ra khỏi thang máy di chuyển bằng cầu thang bộ.
Sau khi đến tầng 5 thì nạn nhân lấy điện thoại ra nhắn tin, khi nhìn thấy điện thoại galaxy s5 thì nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. sau đó hắn chộp điện thoại, nhưng bị nạn nhân giật lại được, tiện thấy có viên gạch nên đã cầm và đánh mạnh vào gáy nạn nhân khiến nạn nhân ngã luôn xuống đất.
Thấy nạn nhân vẫn còn sống nên hắn đã dùng đá đánh thêm vào đầu và mặt, khi xác định nạn nhân đã chết hắn thoát xuống theo lối cầu thang bộ, sau đó đem điện thoại đi bán được 900.000 đồng và trở  về nhà.

Lời xin lỗi muộn màng

Sau đó hắn có quay lại chung cư để thăm và quấn xác nạn nhân để dấu nhằm che dấu hành vi, nhưng sau đó người nhà nạn nhân có hỏi bạn bè nên được biết và tìm đến bình để hỏi, sau đó đưa Bình lên cơ quan công an làm việc và trình báo. Ngay sau khi ở cơ quan công an về hắn đã nghỉ ra việc mua thùng xốp dấu xác để tránh bị phát hiện.
Sau đó hắn thuê 1 ông xe ba gách vào khiêng thùng xốp chứa xác nạn nhân để đem đi phi tang. Nhưng khi đưa thùng xốp vào thang máy thì bị bảo vệ dừng lại kiểm tra vì nghi ngờ trộm cắp, lúc này thì mọi chuyện bại lộ.
Qua bằng chứng, hiện trường, lời khai thì cơ quan điều tra xác định đúng như lời hung thủ khai, tất cả đều 1 tay hắn làm cả và không hề có sự giúp sức của ai.
sau xét xử thì hung thủ có nhiều tình tiết giảm nhẹ, hơn nữa chưa đến tuổi thành niên nên được giảm nhẹ tội còn 12 năm tù và bồi thường được 210 triệu đồng và lời xin lỗi.
Mặc dù gia đình nạn nhân đã nhận được lời xin lỗi cùng tiền bồi thường, tuy nhiên tất cả đã quá muộn màng, người thì mất con, người thì tù tội, tất cả đều đáng đau buồn vì tuổi đời của nạn nhân và hung thủ đều còn quá trẻ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lời xin lỗi muộn màng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp