Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy nhốt người do mất điện

 Thang máy 7 tầng của khách sạn Thái Dương ở Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bị mất điện nên kẹt thang khiến 1 người đàn ông và 1 cháu bé bị nhốt lại trong thang.

Sự việc xảy ra lúc hơn 7h sáng,sau khi bị mắc kẹt tại thang máy thì ban quản lý khách sạn nhanh chóng thông báo đến lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy để nhờ sự giúp đỡ.
Sau khi nhận được tin báo 1 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường để giải cứu nạn nhân thoát khỏi thang máy.
Nhưng trong quá trình chờ đợi đội cứu hộ do quá sót ruột nên nạn nhân và người nhà ở phía ngoài đã tìm cách thoát khỏi được thang máy.
Cháu bé bị mắc kẹt bên trong thang máy là bé trai 8 tuổi, khi bị kẹt thang cùng với 1 người lái xe cháu đã rất sợ hãi do không có bố mẹ đi cùng. Gia đình nạn nhân cũng rất bức xúc, họ cho rằng nhân viên khách sạn không tìm cách xử lý kịp thời sự việc, họ không thử tìm cách giải cứu nạn nhân mà lại chọn cách đứng nhìn và gọi đội sửa chữa thang máy.

Thang máy nhốt người do mất điện

Sau hồi chờ đợi nhưng bên thang máy chưa đến thì gia đình sót ruột nên đã gọi lực lượng cứu hộ, cứu nạn chuyên nghiệp để giúp đỡ người bị kẹt phòng trường hợp không may.
Sau khi người nhà nạn nhân quá sót ruột vì chờ đợi thì họ đã cố gắng tìm cách giải cứu cho người nhà đang kẹt trong thang máy. Cuối cùng họ đã giải cứu thành công 2 nạn nhân bị kẹt trong thang ra ngoài.
Khi các nạn nhân được thoát ra ngoài thì người của khách sạn cũng không hỏi han được 1 lời, khiến cho gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc.
Được biết nguyên nhân dẫn đến mất điện là do công ty điện lịc ngắt điện theo lịch trình để sửa chữa đường dây bên ngoài khách sạn, tuy nhiên khách lưu trú lại không được thông báo nên không biết sự việc này, nên khi mất điện thang máy ngưng hoạt động thì người sử dụng bị kẹt lại, điện dự phòng và cứu hộ tự động của thang máy không hoạt động nên nạn nhân không thoát ra ngoài được.
Mặc dù cách xử lý của nhân viên khách sạn khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên cách hành động của nhân viên như vậy là chính xác. Theo khuyến cao của đơn vị thang máy thì khi xảy ra kẹt thang máy thì các nạn nhân không tự cạy cửa ra ngoài mà phải nhờ sự trợ giúp của những người có chuyên môn, hoặc ít nhất cũng của bảo vệ đã được hướng dẫn để có thể cứu người thoát ra ngoài 1 cách an toàn. Trong trường hợp nguy hiểm hơn thì cần phải nhờ sự trợ giúp của đội cứu hộ cứu nạn để được giúp đỡ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy nhốt người do mất điện

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp