Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quan chức từ chức vì mất điện diện rộng

Ngay sau sự cố mất điện ngày 15.8 vừa qua thì người đứng cầu cơ quan kinh tế của Đài Loan vừa phải từ chức, sự cố mất điện xảy ra trên diện rộng, khiến ảnh hưởng tới 7 triệu hộ gia đình và rất nhiều các hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán trong thời gian này.

Điện sử dụng là vấn đề thiết yếu không thể thiếu của người dân, hơn nữa nó còn là vấn đề an ninh của hoàn đảo, vì vậy khi mất điện sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới.
Người đứng đầu cơ quan phụ trách về kinh tế của đài loan Lee Chih Kung đã xin từ chức sau khi sự cố mất điện xảy ra được 1 ngày. Và hiện tại đơn từ chức của ông đã được viện trưởng viện hành pháp đài loan chấp nhận.
Nguyên nhân sự cố mất điện diện rộng dần dần được hé lộ, nguyên nhân chính có thể do lỗi sai sót của con người, sai sót trong việc vận hành đã khiến nguồn cung khí đốt bị đình trệ nên dẫn đến tình trạng mất điện.

Quan chức từ chức vì mất điện riện rộng

Do nguồn điện bị mất đột ngột nên cả thành phố chìm trong bóng tối, sự cố khiến thành phố đài bắc xảy ra hàng loạt sự cố kẹt thang máy, có tới 27.000 trường hợp mắc kẹt trong thang máy đã được báo cáo, có thể vẫn còn sót một vài trường hợp chưa được báo cáo.
Dưới sự làm việc cật lực của nhà chức trách thì đến tối muộn ngày 15.8 nguồn điện đã được khôi phục và bắt đầu hoạt động trở lại.
Đài Loan đã xảy ra tình trạng thiếu điện sau cơn bão Nesat, nguyên nhân vì cơn bão đã làm đổ 1 trạm truyền tải điện ở thành phố hoa liên, bờ phía đông hoàn đảo. chính sự cố này đã dẫn tới tình trạng thiếu điện và nó cũng là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự cố mất điện diện rộng trên toàn đảo Đài Loan.
Mặc dù sự cố mất điện xảy ra gây ảnh hưởng mạnh tới đời sống của người dân cũng như các hoạt động kinh doanh, buôn bán trên hòn đảo, thậm chí là gây nguy hiểm tới an ninh của hoàn đảo, nhưng việc xử lý kịp thời cũng như việc nhận trách nhiệm, cụ thể là xin từ chức của quan chức chứng tỏ họ dám nhận trách nhiệm cũng như đứng ra chịu trách nhiệm về việc quản lý chưa tốt của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quan chức từ chức vì mất điện diện rộng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp