Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Gara xe đạp lớn nhất thế giới

Gara xe đạp lớn nhất Thế Giới tại Hà Lan có sức chứa lên đến 12.500 chiếc sẽ đi vào hoạt động vào năm 2018. Đây sẽ là tin vui cho người Hà Lan nơi được cho là có lượng phương tiện giao thông bằng xe đạp lớn nhất thế giới.

Hà Lan được biết đến là đất nước có số lượng xe đạp lớn nhất Thế Giới, lượng xe đạp ở đây luôn chiếm con số áp đảo lượng phương tiện giao thông khác trên đường.
Để giải quyết cho tình trạng thiếu chỗ để xe đạp thì gara  xe đạp sẽ được xây dựng tại thành phố Utrecht sẽ được hoàn tất vào năm 2018 và cho phép chủ phương tiện có thể gửi xe đạp tại đây.
Phương tiện xe đạp được cho là phương tiện thân thiện với môi trường, vì vậy thành phố luôn hoan nghênh những người dân trong thành phố lựa chọn phương tiện di chuyển này thay vì các loại phương tiện sử dụng xăng dầu hoặc có động cơ như hiện nay.

Gara xe đạp lớn nhất thế giới

Ngoài lời kêu gọi thì thành phố cũng cần có giải pháp chỗ để dành cho xe đạp, như vậy mới có thể thu hút được người dân sử dụng phương tiện này. Vì hiện tại lượng xe đạp đang quá nhiều, nó khiến cho người dân không thể kiếm được nơi để xe mỗi lần ra đường, đặc biệt là ở các ga tàu điện ngầm thì chỗ đổ xe đạp càng hiếm.
Để giải quyết tình trạng xe cộ ngổn ngang bên ngoài các ga tàu điện, trên đường phố thì gara xe đạp là giải pháp tốt nhất.
Gara 3 tầng này sẽ được xây dựng hệ thống thang máy để thuận tiện cho người dân di chuyển. chiếc thang máy sẽ được kết nối trực tiếp với làn đường dành dành cho xe đạp cũng như kết nối với các ga tau hỏa và cũng gần cầu thang bộ để tiện cho người dân di chuyển.
Để gửi xe ở đây thì người dân sẽ phải bỏ ra 1,25 euro/ngày nó tương đương với 1,47 USD. Sau khi dự án gara này thành công thì 1 gara khác sẽ được xây dựng với sức chứa lên đến 8.500 chiếc ngay trong thủ đô để đảm bảo nơi giữ xe cho người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Gara xe đạp lớn nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp