Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy chung cư tại Trung Hòa

 Sự cố cháy chung cư không phải là chuyện lạ ở các  khu nhà ở cao tầng hiện nay, mặc dù có rất nhiều những lời cảnh báo từ việc các hộ gia đình phải chú ý để tránh những rủi do có thể xảy ra, cũng như những cảnh báo về việc phải đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy để kịp thời thông báo những sự cố có thể xảy ra.

Tuy nhiên những lời cảnh báo vẫn chưa được quan tâm một cách đúng mức nên gần đây vẫn liên tiếp xảy ra cách sự cố cháy tại các khu chung cư. Một trong những đám cháy xảy ra gần nhà là sự cố cháy chung cư thuộc khu đô thị mới ở Trung Hòa, Cầu Giấy.
Theo như lời nhân chúng cũng là người chúng kiến sự cố ngay từ khi đám cháu bùng phát cho biết thì lúc ông phát hiện ra sự cố là vào khoảng gần 1h sáng ngày 28.8, ông cho biết khi đang ngủ thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn phát ra từ gia đình bên cạnh nên ông nhanh chóng chạy sang kiểm tra.
Khi chạy sang đến nơi thì phát hiện phòng bên cạnh đã bị ngọn lửa bao trùm khắp phòng, không còn kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng ông đã nhanh chóng chạy ra hành lang để hô hoán những hàng xóm xung quanh sang giúp đỡ ứng cứu những người trong gia đình và tìm cách khống chế ngọn lửa.

Cháy chung cư tại Trung Hòa

Ngay sau đó thì nhân chứng cùng những người xung quanh lập tức tháo chạy khỏi hiện trường vụ cháy, do đám cháy đã được báo động nên các thang máy trong tòa nhà đều bị ngưng hoạt động, mọi người không có thang máy nên tất cả đều di chuyển ra cầu thang bộ để thoát xuống dưới.
Ngay sau đó lực lượng cứu hỏa được điều động khẩn cấp, họ tới hiện trường và làm việc cật lực thì khoảng sau 30 phút đám cháy được khống chế hoàn toàn.
Rất may đám cháy được phát hiện kịp thời nên lửa không bị cháy lây sang các căn hộ bên cạnh, đồng thời các nạn nhân trong nhà cũng như những hàng xóm cận kề xung quanh đều đã thoát nạn được và may mắn không ai bị thương.
Hiện tại nguyên nhân đám cháy vẫn chưa được xác định, các cơ quan thẩm quyền đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân sự cố.
Mặc dù đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nó gây thiệt hại hầu như toàn bộ thiết bị trong căn hộ nơi được phát hiện đám lửa và khiến cho những người trong căn hộ được phen hú hồn.
Chung cư là loại hình nhà ở tập thể, chính vì vậy để đảm bảo an toàn sự cố hỏa hoạn thì tất cả mọi người đều phải có ý thức và trách nhiệm dù là những hành động nhỏ nhất để không thể khiến lửa có cơ họi bùng phát.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy chung cư tại Trung Hòa

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp