Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhà vệ sinh hiện đại nhất Sài Gòn

Nhà vệ sinh hiện đại đầu tiên được thiết kế hiện đại như 1 hộp thang máy được lắp đặt ở Sài Gòn. Nhà vệ sinh mới được đưa vào sử dụng nhưng nhận được phản hồi rất tốt của khách hàng.

Loại nhà vệ sinh này ra đời nhằm hạn chế được tình trạng phóng uế bừa bãi ra môi trường của những người bị nhỡ đường. nó được lắp đặt với diện tích 5m, được thiết kế như 1 cabin thang máy, sở dĩ được cho là rất giống cabin thang máy bởi người sử dụng chỉ cần đưa tay lên 1 nút được gắn ở cửa với độ cao cũng tương đương như nút nhấn gọi thang máy.
Sau khi nhận được tín hiệu từ tay người sử dụng thì cửa sẽ mở tự động để mọi người vào. Điều đặc biệt của nhà vệ sinh này là có nước nóng lạnh, có máy sấy cho sấy tay.

Nhà vệ sinh hiện đại nhất Sài Gòn

Ngoài việc được sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời thì nhà vệ sinh công cộng thế hệ mới còn được lắp đặt camera bên ngoài để người sử dụng có thể quan sát xe của mình để phía ngoài. Người sử dụng không còn phải lo lắng về xe cộ phía ngoài bị trộm cắp như khi sử dụng các nhà vệ sinh công cộng khác.
Những người từng sử dụng loại nhà vệ sinh công cộng kiểu mới này đều cho thấy rất hài lòng về độ hiện đại, sự văn minh và sạch sẽ của nó.
Tuy được đánh giá rất cao nhưng dạng nhà vệ sinh kiểu hình thang máy này vẫn có những nhược điểm riêng như mẫu mã khá to, hệ thống pin năng lượng mặt trời vẫn chưa đủ năng lượng cung cấp… hiện tại tiếp thu những ưu nhược điểm của nhà về sinh để thành phố có cải tiến hơn và tạo ra 1 nhà vệ sinh vỉ hè hoàn thiện hơn để phục vụ nhu cầu người dân và hạn chế được tình trạng phóng uế bữa bài của người đi đường.
Sau khi hoàn thiện từ việc tiếp thu ý kiến thì loại hình nhà vệ sinh có thể sẽ được nhân rộng tại các cơ quan, trường học, bệnh viện để phục vụ nhu cầu người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhà vệ sinh hiện đại nhất Sài Gòn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp