Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phong cách tiêu tiền của vua Ả Rập

Di chuyển bằng thang máy dát vàng.
Chiếc thang máy dát vàng được lắp đặt theo chiếc máy bay riêng mà quốc vương Saudi Arabia Salman thường dùng để di chuyển mỗi khi có chuyến công du nước nào đó.

Không chỉ có thang máy dát vàng mà chiếc máy bay mà ông thường xuyên sử dụng được đánh giá là chiếc máy bay tư nhân sang trọng nhất thế giới. nội thất phía trong của máy bay được bố trí rất sang trọng với tông màu vàng làm chủ đạo, ở đây còn được bố trí bàn ăn nơi nghỉ cho ông mỗi khi ông sử dụng nó.
Luôn mang theo đoàn tùy tùng nhiều người nhất mỗi khi rời khỏi nước.
Mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng của ông đều mang theo rất nhiều người trong phái đoàn tùy tùng, thường con số này lên đến cả 1.000 người mặc dù đi công du hoặc đi nghỉ mát.
Ngoài phái đoàn tùy tùng thì mỗi lần đi công du ông đều mang theo rất nhiều các siêu xe để chuyên chở phái đoàn tùy tùng thay vì sử dụng xe của nước mà ông đến công du.

Phong cách tiêu tiền của vua Ả Rập

Sở hữu du thuyền lớn nhất thế giới.
Chiếc du thuyền được thái tử Mohammed bin Salman đang sở hữu được đánh giá là du thuyền lớn nhất thế giới, để sở hữu chiếc du thuyền này ông phải bỏ ra hơn 400 triệu USD  để mua nó năm 2015.
Thường bao trọn các resort khi đi nghỉ dưỡng.
Để tạo ra không gian riêng tư thì việc bao trọn các resort là việc làm vua Salman thường làm, ông có thể bỏ ra hàng 100 triệu USD để bao trọn các khu resort nơi ông và phái đoàn tùy tùng đến nghỉ dưỡng. các khu resort ông bao trọn gói thường phải là nơi sang trọng, địa thế và rất đẹp.
Xây dựng biệt thự trên khu nghỉ dưỡng.
Không chỉ tu sửa bình thường ông còn cho đóng 1 bãi biển gần khu nghỉ dưỡng của ông tại Pháp để lấy không gian riêng tư, ngoài ra ông còn cho đổ 1 lớp bê tông lên cát để phục vụ cho việc lắp đặt thang máy phục vụ cho nhu cầu đi lại của nhà vua mỗi khi ông di chuyển trong lúc đi nghỉ dưỡng, và nó sẽ được phá bỏ, thang máy được tháo rỡ ngay khi nhà vua di dời đi.
Ngoài vua Salman thì hoàng tử và công chúa của ông cũng có lối chi tiêu tiền thả ga như ông, họ có thể mua vé máy bay hạng sang cho cả 100 con chim ưng di chuyển, hoặc công chúa có thói quen mua sắm thả ga mà không cần phải suy nghỉ…
Tất cả những thói quen tiêu tiền của họ được coi là thú vui, họ có thể chi đến hàng gia tài của các bậc đại gia chỉ trong chớp nhoáng. Tất nhiên để có thể thỏa mãn được những thú vui đó của mình thì họ phải có 1 nền tài chính cực kỳ vững chắc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phong cách tiêu tiền của vua Ả Rập

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp