Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Làm kính chống đạn để chống khủng bố cho tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng của thủ đô Paris của Pháp, chính vì vậy nên những kẻ khủ bố luôn tìm cơ hội để đe dọa khủng bố nó. Để bảo vệ vững chắc cho biểu tượng này thì công trình này đang được gia cố để tránh được bọn khủng bố.

Một trong những người đứng đầu của ngành du lịch của thủ đô phồn hoa này cho biết họ sẽ gia cố bằng cách dựng 1 bức tường vững trãi bằng kính chống đạn bao quanh khu vực thuộc tháp Eiffel để chống lại những mối đe dọa khủng bố.
Để hoàn thiên được bức tường bằng kính người ra sẽ phải mất 9 tháng dòng để thi công và phải bỏ ra 1 khoản tiền trị giá 30 triệu euro, tương đương 36 triệu USD.
Để đảm bảo cho hoạt động du lịch tại ngọn tháp không bị ảnh hưởng trong quá trình thi công người ta sẽ tính toán kỹ lưỡng, việc thi công sẽ không gây cản trở gì cho hoạt động thăm quan ngọn tháp, khách du lịch vẫn có thể lên ngọn tháp như bình thường, và tất nhiên họ vẫn phải đi qua các trạm kiểm soát an ninh.
Hiện tại ngọn tháo cũng như các tuyến phố trong thủ đô vẫn được bảo vệ, tuần tra bởi lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn tối đa có thể thì họ đã biểu quyết để gia cố thêm bức tường bảo vệ này.

Làm kính chống đạn để chống khủng bố cho tháp Eiffel

Để chuẩn bị cho sự kiện đăng cai Olympic 2024 thì sự án sơn lại ngọn tháp sẽ được tiến hành năm 2018,  và họ sẽ tái thiết lại hệ thống thang máy của ngọn tháp để phục vụ cho di chuyển.
Trước đó người ta còn định xây dựng 1 trung tâm mua sắm dưới lòng đất của ngọn tháp này, nhưng dự kiến đó đã nhanh chóng bị hủy bỏ ngay khi ý tưởng được hình thành.
Tháp Eiffel hiện được công nhận là di sản Thế Giới, nó không chỉ là biểu tượng mà còn là niềm tự hào của người Pháp, mặc dù khi mới xây dựng người ta tỏ ra không ưa nó.
Để duy trì biểu tượng thì mỗi năm ngân sách phỉa chi tới hàng 300 triệu euro để dành cho tu bổ trong khoảng 15 năm tới.
Không chỉ vậy Eiffel là công trinh thu hút nhiều khách du lịch nhiều nhất trong năm của Thế Giới, địa điểm thăm quan du lịch này sẽ thu hút 6 – 7 triệu lượt khách thăm quan du lịch mỗi năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Làm kính chống đạn để chống khủng bố cho tháp Eiffel

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp