Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những vấn đề ở chung cư

 Chung cư vốn là môi trường sống lý tưởng tại các thành phố lớn, tuy nhiên những người có ý định chuyển về các khu chung cư sinh sống không thể bỏ qua những vấn đề có liên quan tới cuộc sống của họ như.

 

* Nước sinh hoạt.

Nước sinh hoạt là một trong những vấn đề mà các hộ gia đình ở các khu chung cư hiện nay đang rất quan tâm. Hầu hết các khu chung cư đều xảy ra tình trạng tranh chấp vì nguồn nước sinh hoạt có thể do nhiễm asen hoặc do quá bẩn.
Những khu chung cư này thường là các khu ở xa nội thành và chưa có nước máy sông đà, chính vì vậy phải sử dụng nước của nhà máy tư nhân hoặc nước giêng khoan, mà nguồn nước này không được xử lý đúng quy trình nên không thể là nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn cho người sử dụng.
Vậy những người mua nhà chung cư nên có tìm hiểu cụ thể về nguồn nước sinh hoạt trước khi chuyển về sinh sống.

Những vấn đề ở chung cư

* Thang máy.

Thang máy là thiết bị giao thông quan trọng ở nhà cao tầng, nếu thiết nó thì mọi hoạt động ở nhà cao tầng coi như bị gián đoạn. Vì vậy khi mua nhà cao tầng cần tìm hiểu rõ về thang máy như số lượng thang, chất lượng thang máy, hãng sản xuất, đồng thời cũng phải xem lưu lượng người sử dụng thế nào, số lượng thang máy có đủ đáp ứng hay không.
Tình trạng tắc thang máy là tình trạng phổ biến hiện nay ở các khu chung cư, vì vậy người mua cần tìm hiểu kỹ càng để tránh tình trạng mua phải chung cư có quá ít thang máy gây tình trạng ùn tắc thường xuyên, cản trở việc đi lại của người dân.

* Phí dich vụ.

Đây là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi nhất hiện nay tại các khu chung cư, chính vì vậy những người mua cần tỉnh táo để lựa chọn những chủ đầu tư có uy tín trên thị trường, tránh tình trạng khi về ở rồi lại xảy ra những tranh chấp về mức phí dẫn đến các vấn đề khác.
Ngoài 3 vấn đề nổi cộm trên thì người mua chung cư còn phải chú ý chọn chủ đầu tư uy tín, chọn số tầng, số căn hộ cho phù hợp để tránh tình trạng gây ảnh hưởng tới cuộc sống khi chuyển về sinh sống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những vấn đề ở chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp