Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công nghệ của bãi đỗ xe tự động

Cộng nghệ dành cho bãi đỗ xe tự động đã được phát triển mạnh ở các nước tiên tiến từ nhiều năm nay. Nhưng đối với Việt Nam đây hoàn toàn là công nghệ mới, công nghệ này được triển khai ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh nơi có mật độ đô thị hóa nhanh chóng mặt.

Một trong những bãi đỗ xe tự động hiện nay là bãi đỗ xe tại Trần Duy Hưng, Hà Nội, nó được đánh giá là nơi có bãi đỗ xe tự động hiện đại nhất trong cả nước.
Cộng nghệ hiện đại cho bãi đỗ xe tự động được lắp đặt tại cục tần số vô tuyến điện, nó được cung cấp bởi 1 công ty của Hàn Quốc.
Bãi đỗ xe này có 4 tầng và có thể chứa được tới 204 chiếc xe, và để thuận tiện cho người gửi xe thì tòa nhà được thiết kế tới 4 cửa liền, nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian gửi xe và lấy x echo khách hàng.

Công nghệ của bãi đỗ xe tự động

Mọi thao tác gửi xe ở đây đều được thực hiện tự động, người gửi xe chỉ việc lái xe vào thang máy, sau khi đã đậu xe đúng vị trí trong thang máy thì họ chỉ việc ra ngoài nhập mã số để gửi xe là xong. Lúc này hệ thống tự động xe nhanh chóng trả xe theo đúng yêu cầu, với hệ thống gửi xe tự động này thì người gửi xe chỉ mất khoảng 3 phút cho việc lấy xe hoặc gửi xe ngay tại 1 bãi gửi xe rộng lớn và có tới 4 tầng.
Với các bãi đỗ xe tự động dù là công nghệ Hàn Quốc hoặc công nghệ Nhật Bản thì đều được lắp đặt hệ thống cảm biến thông minh, nó phát ra chuông cảnh báo và ngừng hoạt động khi phát hiện ra người hoặc vật thể lạ, đồng thời nó cũng được lắp đặt hệ thống nguồn điện dự phòng, nó sẽ đủ cho những xe đang trong thang máy để di chuyển đến nơi đỗ hoặc đang trên đường di chuyển xuống trả cho khách được an toàn.
Với những bãi đỗ xe thông mình này sẽ giúp ích rất nhiều cho các đô thị lớn trong thời buổi mà lượng xe hơi ngày càng nhiều, đường xá chật trội, đông đúc khiến cho những người đi ô tô gặp khó khăn trong việc tìm nơi đậu xe và các bãi đậu xe cũng chật hẹp nên việc cho xe được vào vị trí gửi hoặc lấy ra gặp rất nhiều khó khăn.
Trong tương lai thì những bãi đậu xe sử dụng các thiết bị hiện đại và thông minh sẽ được triển khai rộng rãi để đáp ứng cho nhu cầu và lượng xe hơi ngày càng gia tăng của xã hội.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công nghệ của bãi đỗ xe tự động

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp