Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tàu trên cao đã chạy chuyến đầu tiên

Sau thời gian gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện thì đến đầu tháng 10 chuyến tàu trên cao ga cát linh – hà đông đã tiến hành chạy thử chuyến đầu tiên.
Mặc dù đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng nhưng khi đưa vào chạy thử thì các chuyên gia vẫn rất cẩn thận, họ đã tiến hành cho chạy thử với vận tốc 5km/h, tốc độ dần dần được nâng lên 10km/h và 20km/h để kiểm tra tất cả những trục trặc có thể xảy ra, sau khi hoàn thiện khi đưa vào hoạt động chính thức tàu sẽ được chạy với vận tốc 60km/h.

Hiện tại các hạng mục đang gấp rút hoàn thiện để sớm đưa dự án vào hoạt động, tuy nhiên do phát sinh khá nhiều chi phí nên hiện tại nguồn kinh phí đang gặp rất nhiều khó khăn.
Trướch ki đưa vào hoạt động thì tuyến đường sắt đã gặp phải nhiều những ý kiến của người dân về những bất tiện khi nha ga mở cửa cho thăm quan hồi tháng 8.

Tàu trên cao đã chạy chuyến đầu tiên

Những bất tiện của tuyến đường sắt chủ yếu xoay quanh vấn đề thang máy của nhà ga. Do thời điểm mở cửa thăm quan nhà ga và đoàn tàu thì hệ thống thang máy, thang cuốn chưa hoạt động được, hơn nữa lại có thông báo về việc thang máy nâng chỉ dành cho những người khuyết tật khi sử dụng để lên tàu.
Mặc dù những vấn đề thang máy khiến người dân rất lo ngại vì các cầu thang bộ di chuyển lên nhà ga quá cao, tuy nhiên những thắc mắc của người dân đã được giải đáp rất thỏa đáng, sau khi đưa vào hoạt động họ sẽ không phải di chuyển bằng thang bộ, thang máy sẽ hoạt động phục vụ cư dân bất kể giờ nào trong ngày miễn là có chuyến tàu hoạt động.
Ban quản lý còn cho biết các ghế gồi trên mỗi toa tàu còn được bố trí rất phù hợp cho cả người khuyết tật, trẻ em, phụ nữ có thai, nên những người sử dụng sẽ không phải lo lắng gì.
Hiện tại người dân quanh khu vực đường sắt trên cao đang rất hi vọng chuyến tàu sớm được hoạt động để người dân có phương tiện sử dụng và tránh được hiện tượng ùn tắc giao thông.
Mặc dù các hạng mục gần như đã xong, tàu đã chạy thử nhưng hiện vẫn chưa có thông báo nào về việc hoạt động chính thức của đoàn tàu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tàu trên cao đã chạy chuyến đầu tiên

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp