Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí sử dụng thang máy hàng tháng

Chi phí sử dụng thang máy đáng quan tâm nhất là việc mua, lắp đặt thang và xây dựng hố thang. Tùy mức lựa chọn của mỗi gia đình nhưng với công trình dưới 10 tầng nếu sử dụng thang liên doanh coa tải trọng nhỏ thì chỉ dao động dưới 400 triệu đồng, ngoài ra sẽ mất thêm 1 khoản để xây dựng hố thang phục vụ cho việc lắp đặt thang.

Ngoài ra người sử dụng sẽ phải chi trả các khoản tiền sau khi thang lắp đặt xong và đưa vào sử dụng như:

* Tiền điện cho thang máy

Đối với loại thang máy gia đình hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng tiết kiệm điện, tức là khi thang ngừng hoạt động thì nó sẽ tự ngắt điện trong 1 khoảng thời gian nhất định để hạn chế những tốn kém cho người sử dụng.
Đối với hộ gia đình sử dụng thang máy mini thì mức tiêu thụ mỗi thang chỉ khoảng 200 – 300 nghìn tiền điện.

* Tiền cho bảo dưỡng định kỳ.

Đối với thang máy liên doanh sau khi lắp đặt xong sẽ có chế độ bảo hành hơn 1 năm, sau chế độ bảo hành thì sẽ có chế độ bảo trì định kỳ, mức phí bảo trì cũng phụ thuộc vào số tầng của thang máy, và tần suất sử dụng của gia đình. Nếu gia đình sử dụng ít thì có thể kéo giản mức bảo trì ra thành 2,3 tháng 1 lần, nhưng đối với những gia đình sử dụng nhiều mức bảo trỉ phải đạt được 1 tháng 1 lần. và mức giá cho 1 năm bảo trì thang máy chỉ khoảng 5 – 10 triệu tùy gói lựa chọn của khách hàng.

Chi phí sử dụng thang máy hàng tháng

* Chi phí thay thế thiết bị.

Thang máy liên doanh dùng cho gia đình hiện nay khá bền, chính vì vậy mức chi phí cho thay thế thiết bị cũng ít giảm theo, tức là mỗi chiếc thang máy qua quá trình hoạt động sẽ xảy ra hư hỏng, tuy nhiên mức hư hỏng này trong một vài năm đầu hầu như rất ít hoặc không xảy ra. Những năm sau có thể xảy ra hư hỏng, tuy nhiên hư hỏng này tùy thuộc vào thiết bị hư hỏng mà sẽ có mức tiền phù hợp.
Để tránh tình trạng bị chặt chém hoặc thay thế các thiết bị không đảm bảo thì người sử dụng phải hết sức chú ý, trước tiên cần lắp thang máy của đơn vị có nhà máy sản xuất, vì những đơn vị này luôn có thiết bị sẵn sàng cho thay thế, hơn nữa mức giá cũng được quy định rõ ràng. Hơn nữa là nên chọn các đơn vị có uy tín trên thị trường.
Chi phí kiểm định.
Thông thường mỗi chiếc thang máy sau khi được lắp đặt hoàn thiện sẽ được kiểm định lần đầu trước khi đưa vào hoạt động, sau đó sẽ được kiểm định theo định kỳ mỗi năm để đảm bảo an toàn khi hoạt động và sớm phát hiện ra những lỗi trong quá trình sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí sử dụng thang máy hàng tháng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp