Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vua ả Rập vẫn mang theo thang máy khi thăm Nga

Chiếc thang máy bằng vàng luôn được gắn liền với chiếc phi cơ chuyên chở vua ả rập xê út khi ông đi công du các nước láng giềng. ngoài chiếc thang máy bằng vàng thì mỗi chuyến công du của vua ả rập xê út đều mang theo rất nhiều siêu xe và 1 đoàn hộ tống khổng lồ.

Chuyến thăm nước Nga là lần đầu tiên trong lịch sử của vua Ả rập với đoàn hộ tống 1.500 người và đem theo 1 thang máy bằng vàng để ông di chuyển khi xuống khỏi máy bay để thăm chính thức đất nước này.
Được biết chiếc thang máy bằng vàng của vua ả rập xê út đã gặp sự cố khi ông đang di chuyển từ chuyên cơ xuống sân bay, khi chiếc thang máy dừng hoạt động ông đã phải di chuyển bộ xuống nốt những bậc thang cuối.

Vua ả Rập vẫn mang theo thang máy khi thăm Nga

Mặc dù còn rất khỏe mạnh, tuy nhiên vị vua 81 tuổi này vẫn không tránh khỏi được rắc dối khi thang máy ngưng hoạt động, ông đã phải di chuyển từng bước 1 xuống các bậc cầu thang rất khó khăn do trang phục đặc trưng của mình.
Ông và phái đoàn tùy tùng đã đặt 2 khách sạn lớn tại đây, họ bao tất cả 2 khách sạn này nên buộc khách sạn phải hủy lịch đặt tại đây, kể cả những khách đặt phòng dài hạn ở đây đều phải chuyển ra ngoài để nhường chỗ cho phái đoàn. Vì vậy nên chi phí cho thuê khách sạn này trong những ngày họ nghỉ dưỡng tại đây lên tới 3 triệu USD.
Vua ả rập xê út vốn nổi tiếng là ông vua biết tiêu tiền nhất mọi thời đại, ông không chỉ sử dụng chuyên cơ với thang máy bằng vàng để công du, mà mỗi lần công du các nước láng giềng ông còn luôn đem rất nhiều siêu xe, phái đoàn tùy tùng toàn hơn 1.000 người, thậm chí ông còn đem theo cả các đồ dùng cho sinh hoạt cá nhân hàng ngày và nguồn thực phẩm để đủ cho ăn uống trong mỗi lần công du.
Tuy ông nổi tiếng là ông vua tiêu nhiều tiền nhất mọi thời đại, nhưng bên cạnh đó thì vương quốc của ông lại là nơi có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, nó được đánh giá là đất nước vô cùng giàu có từ việc khai thác tài nguyên thiên nhiên này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vua ả Rập vẫn mang theo thang máy khi thăm Nga

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp