Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư Eurowindow River Park

Vị trí đắc địa.
Vị trí dự án rất đẹp, nằm ngày khu vực gần lối di chuyển vào nội thành, ước tính năm 2019 sau khi cầu xây dựng hoàn thành thì từ dự án di chuyển vào nội thành chỉ mất 10 phút đi xe, và rất thuận tiện cho di chuyển ra các tỉnh lân cận như vĩnh phúc, phú thọ, bắc ninh, bắc giang, hưng yên, hải dương…

 

* Hạ tầng thuận tiện.

Dự án sẽ có bể bơi bốn mùa, siêu thị rộng lớn, khu mua sắm, spa, chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà hàng ăn uống, khu vui chơi trẻ em, nơi đỗ xe, công viên cây xanh… bên cạnh hạ tầng dự án thì hạ tầng khu vực như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên đều rất thuận tiện cho cuộc sống của người dân.

Chung cư Eurowindow River Park

* Không gian sống chất lượng.

Các vật liệu sử dụng ở dự án đều là hàng cao cấp, riêng hệ thống cửa có độ khít và khả năng cách âm rất cao.
Căn hộ có ánh sáng tự nhiên, đón được gió mát từ sông hồng, sống đuống nên rất thoáng đáng và trong lành phù hợp cho cuộc sống gia đình.
Được trang bị lượng thang máy hiện đại, sẽ có 8 – 12 thang máy hiện đại, đặc biệt tất cả thang máy hoạt động tốc độ nhanh. Hệ thống hành lang rộng rãi, thoáng mát, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 nên cuộc sống của người dân sẽ hoàn toàn được đảm bảo.
Loại diện tích căn hộ có nhiều lựa chọn từ 60 – 90m với giá cả vô cùng hợp lý từ 15 triệu đồng mỗi m2.
Với hàng loại nhưng tiêu chí khiến cho Eurowindow river park là nơi đáng mua trong hiện tại, và hơn nữa với thiết kế căn hộ vừa phải và giá thành rất hợp với túi tiền của người thu nhập thấp. đây chính là lý do khiến cho dự án nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người mua nhà ở cũng như giới đầu tư trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư Eurowindow River Park

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp