Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân kêu cứu vì thang máy hỏng

Tình trạng xuống cấp của chung cư, mà cấp bách nhất là thang máy xuống cấp, hỏng hóc nghiêm trọng khiến cư dân khốn đốn vì hàng ngày không có thang máy để sử dụng.

Tòa nhà bắt đầu hoạt động từ năm 2006, cho đến hiện tại được 10 năm sử dụng, chung cư đã xuống cấp nghiêm trọng, nấm mốc, bong tróc vôi vữa, ẩm ướt, tường thì nứt nhiều chỗ, cửa kính hành lang hư hỏng, cửa nhà rác hư hỏng, rò rỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe…
Những bức xúc trên đã gây rất nhiều khó khăn cho người dân, nhưng có lẽ bức xúc chung của người dân vẫn là tình trạng cầu thang máy của tòa nhà xuống cấp nghiêm trọng. Cả 6 thang máy của tòa nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, hư hỏng liên tục xảy ra khiến các gia đình không có thang máy di chuyển.
Việc hỏng hóc thang máy gây ảnh hưởng mạnh tới người dân, nhất là trẻ nhỏ và người già gặp rất nhiều bất tiện trong việc di chuyển. từ năm 2014 người dân đã phải tự tổ chức đóng tiền bảo trì, bảo dưỡng thang máy để lấy kinh phí tu sửa, bảo trì hàng tháng.

Dân kêu cứu vì thang máy hỏng

Ngoài việc mỗi tháng mỗi hộ gia đình phải đóng thêm hơn 1 triệu tiền kinh phí cho thang máy tải khách thì họ còn phải bỏ thêm tiền để sửa chữa những lỗi đã được phát hiện sớm để hạn chế sự hư hỏng của cầu thang.
Các hộ dân đóng góp để cố gắng duy trì sự hoạt động của 3 trong số 6 thang máy, nhưng việc hoạt động của thang máy cũng chỉ tính là tạm thời, sự an toàn của người dân vẫn chưa được đảm bảo, nó có thể gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng.
Mặc dù đã nhiều lần đơn từ kiến nghị nhưng đơn vị quản lý cho rằng số tiền bảo trì đã hết nên người dân phải tự đóng góp tiền để lo liệu việc sửa sang thang máy tải khách cũng như các thiết bị trong tòa nhà.
Dân cư trong tòa nhà cũng đã gửi đơn đến ban ngành các cấp có thẩm quyền để cầu cứu sự giúp đỡ, mong muốn chính quyền có thể hỗ trợ đưa ra giải pháp để giải quyết tình hình giúp người dân nhanh chóng thoát khỏi cảnh khốn khổ như hiện nay.
Nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có chỉ đạo hay phương án cụ thể nào của chính quyền về việc giải quyết sự việc giúp người dân ổn định cuộc sống. họ vẫn phải mòn mỏi chờ đợi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân kêu cứu vì thang máy hỏng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp