Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngôi nhà đắt nhất Thụy Sĩ

Ngôi nhà nằm ở khu trượt tuyết của Thụy Sỹ, nó được đánh giá là ngôi nhà ấn tượng nhất của giới nhà giàu. Ngôi nhà có những điểm đặc biệt trong thiết kế mà những ngôi nhà khác không có được.

Cửa sổ từ sàn lên đến trần được thiết kế theo kiểu mới, nó được làm kính luôn từ sàn căn phòng lên đến trần ngôi nhà gia đình, nó không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng mà còn tạo cho chủ nhân nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp.
Rất nhiều những căn phòng, những chi tiết nhỏ trong ngôi nhà được chủ nhân rát vàng tạo nên cảm giác sang trọng, ấm cúng.

Ngôi nhà đắt nhất Thụy Sĩ

Chủ nhân của ngôi nhà 7 tầng còn thiết kế 1 cầu thang bộ bao quanh cầu thang máy, riêng thang máy được làm 6 mặt kính trong suốt, tạo cảm giác không sợ sệt cho người sử dụng và có thể ngắm toàn bộ ngôi nhà khi di chuyển bằng thang máy.
Căn nhà còn được xây dựng các khu vực giải trí cho chủ nhân và bạn bè như nơi xem phim riêng, hầm rượu.
Ngoài ra họ còn xây dựng hẳn 1 Spa khép kín, 1 phòng xông hơi, 1 hồ nước được trang trí bằng ánh đèn lung linh.
Những điểm riêng biệt trong ngôi nhà từng được xây dựng ở nhiều tòa nhà khác, tuy nhiên sự kết hợp tinh tế những điểm trong ngôi nhà, đồng thời được thiết kế kết hợp từng chi tiết tinh xảo khiến cho ngôi nhà trở nên ấn tượng, nó không chỉ được đánh giá là ngôi nhà ấn tượng nhất Thụy Sỹ mà nó còn được đánh giá là ngôi nhà đắt giá nhất Thụy Sỹ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngôi nhà đắt nhất Thụy Sĩ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp