Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sinh viên đang đứng chờ thang máy thì gặp nạn

Sự việc được cho là khá hi hữu bởi nơi xảy ra sự cố có gạch, bê tông rơi trúng đầu khiến nam sinh đang đứng chờ thang máy tử nạn không hề có dấu hiệu của xây dựng hay sửa chữa gì có liên quan đến gạch đá.

Sự việc xảy ra ở trường đại học công nghệ thành phố HCM, nạn nhân là sinh viên của nhà trường, em gặp nạn trong lúc đang đứng chờ thang máy cùng nhiều bạn học khác.
Sự việc xảy ra vào khoảng 6h chiều khi nạn nhân đang xếp hàng chờ thang máy cùng nhiều sinh viên khác để sử dụng thang máy lên tầng trên của tòa nhà. Mọi thứ xung quanh hoàn toàn bình thường, nhà trường không có xây dựng, không có sửa chữa bất cứ 1 vấn đề gì, và cũng không có gì liên quan đến đá, gạch, bê tông. Tuy nhiên thì 1 vật thể được cho là bê tông lại bất ngờ rơi từ trên xuống trúng đầu nạn nhân khiến cậu thiệt mạng ngay tại chỗ.

Sinh viên đang đứng chờ thang máy thì gặp nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra thì cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường và tìm nguyên nhân xảy ra sự cố. hiện nguyên nhân khiến nạn nhân thiệt mạng là do mảng bê tông rơi trúng đầu, mảng bê tông được xác định có thể bị rơi từ tấm sê nô làm kết nối các mảnh ghép tại mắng xối nước ở tầng 16 bị rơi xuống do trời mưa nhiều ngày kéo dài khiến nó bị mềm ra và rơi xuống.
Tại hiện trường sự cố vẫn còn nguyên vẹn, các mảnh vỡ của miếng bê tông rơi từ cao xuống khiến vỡ và văng tung tóa ra nền nhà ngay cạnh nạn nhân.
Sự việc đáng tiếc xảy ra khiến mẹ, người thân nạn nhân cùng các bạn học và những người chứng kiến sự việc vô cùng đau lòng.
Nhiều sinh viên của nhà trường rất hoảng hốt sau sự cố xảy ra, nơi xảy ra sự việc là nơi mà nạn nhân cùng các bạn thường ngày vẫn đứng xếp hàng để chờ thang máy.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân sự cố, đồng thời nhà trường cũng xem xét lại chất lượng công trình cũng như tìm nguyên nhân vì sao bê tông lại có thể vỡ ra và rơi xuống. Được biết công trình mới đưa vào sử dụng được 3 năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sinh viên đang đứng chờ thang máy thì gặp nạn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp