Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phong thủy: Cửa nhà đối diện thang máy

Việc lựa chọn hướng nhà chung cư cũng là việc người mua nhà nên hết sức chú ý, vì ở chung cư có nhiều vấn đề có thể liên quan đến phong thủy như cửa chính đâm thẳng lối đi hoặc đối diện cửa thang máy. Theo như chuyên gia phong thủy việc cửa chính đối diện với thang máy có thể là điều không tốt nhưng cũng có thể là điều tốt.

Nếu khi gặp vận tốt nó có thể là chuyện vui mừng, nhưng khi gặp vận xui có thể gặp cảnh ốm đau hoặc làm ăn không tốt ảnh hưởng đến tài sản.
Mặc dù rất chú ý đến đến đề tránh đối diện thang máy nhưng thang máy lại là thiết bị quan trọng không thể thiếu của nhà chung cư, chính vì vậy việc xây dựng và lắp đặt thang máy là điều khó tránh khỏi, các công trình nào thiết kế không tránh được thang máy thì người sử dụng chỉ có cách lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp hoặc tránh được việc có thang máy đối diện.

Phong thủy: Cửa nhà đối diện thang máy

Trong trường hợp căn hộ gia đình đối diện cửa thang máy thì người dân vẫn có thể có cách hóa giải như treo trước cửa 1 quả cầu thủy tinh vát cạnh sẽ giúp hóa giải xung đối và góp phần điều tiết các dòng khí vào nhà hoặc cũng có thể treo rèm cửa…
Trên lý thuyết về phong thủy là vậy, nhưng trên thực tế không phải nhất nhất là như vậy, người mua nhà ở có thể chú ý như việc cửa chính đối chính diện thang máy với khoảng cách gần mới đáng lo ngại hoặc mới cần xử lý cách hóa giải, đối với trường hợp cửa chính đối diện nhưng ở khoảng cách xa hoặc lệch sang 1 bên thì không có gì đáng lo ngại cả.
Thực chất với nhà chung cư việc xem phong thủy cũng chưa hẳn đã chính xác, bởi chung cư chỉ là 1 căn hộ được xây chung trên miếng đất. đối với nhà đất thì vấn đề phong thủy mới thực sự là vấn đề cần được quan tâm nhiều.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phong thủy: Cửa nhà đối diện thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp