Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những kỹ năng cho bé

Cha mẹ không thể theo sát con cái suốt ngày được, vì vậy cách tốt nhất là nên dạy con những kỹ năng cần thiết để con có thể tự xử lý tình huống khi không có cha mẹ ở bên cạnh.

 

* Tìm lối thoát hiểm ở các tòa nhà.

ở môi trường nào cũng có nguy cơ tiềm ẩn những nguy hiểm, nhất là ở các tòa nhà cao tầng thì nguy cơ cháy nổ rất lớn, chính vì vậy cha mẹ nên dạy con cách tìm hướng thoát hiểm để tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
Cách sử dụng nhà vệ sinh công cộng.
Nhu cầu vệ sinh cá nhân là việc không thể tránh khỏi, cha mẹ nên dạy con cách sử dụng nhà vệ sinh công cộng để con tiện lợi hơn mỗi khi ra khỏi nhà.
Ngoài việc dạy con cách đi vệ sinh đúng cách, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như không làm bẩn nhà vệ sinh thì cha mẹ còn dặn con cách tự bảo vệ mình ở nhà vệ sinh công cộng khi không có người lớn đi kèm.

Những kỹ năng cho bé

* Sử dụng cầu thang máy đúng cách.

Cầu thang không chỉ có thang bộ mà còn có thang máy, thang cuốn. ngoài việc sử dụng cho lịch sự để không gây ảnh hưởng cản trở đến người khác thì sử dụng thang máy, thang cuốn đúng cách còn là cách đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

* Ngủ ở trường học.

Hiện tại trẻ nhỏ khi đi học đều học theo hình thức bán trú, vì vậy con sẽ ngủ lại ở trường buổi trưa. Giờ ngủ sẽ ngủ chung trong 1 phòng, chính vì vậy cha mẹ lưu ý dạy con kỹ năng cũng như thói quen ngủ nghỉ buổi trưa trước khi đi học để thuận tiện cho con cũng như hỗ trợ cô giáo trong giờ buổi trưa. Đồng thời với bé gái cha mẹ nên dậy con lỹ năng tự bảo vệ mình ở những nơi công cộng.
Dạy cho trẻ nhỏ các kỹ năng là điều hết sức cần thiết, vì vậy các bậc phụ huynh cần chú ý để dạy con các kỹ năng này để đảm bảo cho con có thể tự xoay sở khi không có cha mẹ ở cùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những kỹ năng cho bé

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp