Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy xuống cấp theo nhà tái định cư

Sự xuống cấp của nhà ở sau quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên việc xuống cấp quá nhanh chóng trong 1 khoảng thời gian ngắn thật sự khiến nhiều người luôn sống trong cảnh nơm nớm lo sợ.

Một trong những khu nhà tái định cư được nhắc đến nhiều về sự xuống cấp là khu căn hộ tại tái định cư nam trung yên.
Tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 2009, cho đến hiện tại tòa nhà mới sử dụng được 8 năm nhưng rất nhiều hạng mục đã xuống cấp, trong đó phải kể đến thang máy tải khách, đây là một trong những hạng mục khiến cho cuộc sống của người dân gặp khó khăn nhất.
Ngoài thang máy thì các hạng mục khác như cơ sở hạ tầng cũng xuống cấp mạnh, nước sinh hoạt không đảm bảo…tường nhà ngấm nước nặng khiến nó bị ẩm mốc, hư hại đến căn hộ, mặc dù nhiều hộ dân đã tiến hành tu sử nhưng vẫn không ăn thua, chỉ sau 1 thời gian ngắn thì tình trạng lại tiếp tục tái diễn.

Thang máy xuống cấp theo nhà tái định cư

Tường đi hành lang, khu vực nhà để xe, đi lên sân thượng đều bị bong tróc nặng, tường của hành lang cũng bị nứt gây mất an toàn cho người sử dụng.
Các vấn đề xung quanh tòa nhà khiến cư dân vô cùng bức xúc, tuy nhiên vấn đề khiến họ bức xúc nhất có lẽ là thang máy của tòa nhà. Người dân cho biết khi hoạt động thang máy thường xuyên rung lắc, và phát ra tiếng động lớn khiến người dân sử dụng vô cùng sợ hãi. Đã vậy nhưng lại cứ vài tuần thang máy lại hỏng 1 lần, mỗi lần hỏng có khi phải chờ cả ngày thì mới có người đến sử thang. Khiến cho việc đi  lại của người dân, nhất là các hộ trên tầng cao gặp không ít khó khăn.
Phía dưới sân chơi thì hàng quán lấn chiếm để bán hàng, để đồ khiến người dân không có nơi đi bộ hoặc cho trẻ nhỏ vui chơi.
Những bức xúc của người dân ngày càng nhiều thêm, và họ cũng không ít lần có kiến nghị với ban quản lý tòa nhà về sự việc nhưng họ vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Và người dân hàng ngày vẫn phải chung sống với những bức xúc mà chưa biết bao giờ mới được giải quyết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy xuống cấp theo nhà tái định cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp